Site icon Khám Phụ Khoa

Phá thai tốn bao nhiêu tiền, có đắt không?

Phá thai tốn bao nhiêu tiền, có đắt không là câu hỏi được đặt ra của nhiều chị em khi có ý định bỏ thai. Tuy nhiên, trên thực tế rất khó có thể xác định được chính xác chi phí phá thai bằng một con số cụ thể, bởi còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Để hiểu rõ hơn về các yếu tố này, chị em có thể tham khảo những thông tin được chia sẻ ở bài viết dưới đây.

Phá thai là gì?

Phá thai được hiểu đơn giản là một biện pháp được thực hiện nhằm kết thúc thai kỳ sớm hơn và không loại bỏ thai nhi ra ngoài. Phá thai được thực hiện bằng nhiều phương pháp khác nhau như sử dụng thuốc phá thai hoặc áp dụng các biện pháp ngoại khoa.

Dựa vào tình trạng của từng thai nhi, tuổi thai, sức khoẻ của mẹ, bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định phương pháp thực hiện đình chỉ thai sao cho phù hợp, an toàn và hiệu quả nhất.

phá thai tốn bao nhiêu tiền

Phá thai chỉ được phép thực hiện tại những cơ sở y tế được cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp phép hoạt động, do bác sĩ chuyên khoa giỏi, có giấy phép hành nghề trực tiếp thăm khám và bỏ thai.

Phá thai tốn bao nhiêu tiền?

Hiện nay, không thể xác định chính xác được chi phí phá thai tốn bao nhiêu tiền cho từng trường hợp được. Bởi mỗi thai phụ sẽ có một mức giá thực hiện bỏ thai khác nhau và nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

Tình trạng sức khỏe thai phụ.

Phá thai tốn bao nhiêu tiền, có đắt không? Thai phụ có sức khoẻ tốt, không mắc các bệnh lý liên quan thì có thể tiến hành phá thai được ngay, chi phí lúc này sẽ không phát sinh thêm bất cứ phụ phí nào.

phá thai tốn bao nhiêu tiền

Còn nếu người mẹ có sức khoẻ kém, mắc các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa thì cần phải tiến hành điều trị trước khi bỏ thai. Do đó, chi phí thường sẽ cao hơn vì phải trả tiền điều trị bệnh cùng với phí thực hiện phá thai.

Kích thước, độ tuổi của thai nhi.

Đây là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới chi phí phá thai hiện nay. Nếu thai nhi có kích thước và tuổi đời nhỏ thì chi phí thường khá thấp. Còn những trường hợp thai to, tuổi đời thai lớn thì giá bỏ thai sẽ cao hơn nhiều.

bác sĩ tư vấn

Địa chỉ phá thai.

Phá thai tốn bao nhiêu tiền? Nếu chọn một địa chỉ phá thai uy tín, chất lượng, có đầy đủ trang thiết bị thì chi phí thường sẽ cao hơn. Những sẽ đảm bảo an toàn, chính xác, hiệu quả cao trong quá trình bỏ thai.

Ngược lại, nếu thực hiện ở những phòng khám chui, kém chất lượng thì chi phí thường sẽ thấp hơn rất nhiều. Những khả năng người bệnh gặp phải những biến chứng nguy hiểm là rất cao, có nguy cơ ảnh hưởng tới cả tính mạng.

phá thai tốn bao nhiêu tiền

Phương pháp phá thai.

Phương pháp bỏ thai là một trong những yếu tố chính ảnh hưởng đến phá thai tốn bao nhiêu tiền. Nếu thực hiện bằng phương pháp tiên tiến thì quá trình thực hiện sẽ vô cùng chính xác, an toàn, không gây ra biến những nhưng giá sẽ nhỉnh hơn đôi chút.

phá thai tốn bao nhiêu tiền

Nếu đình chỉ thai bằng phương pháp cũ, tuy có mức giá thấp hơn một chút nhưng khả năng gây ra biến chứng, ảnh hưởng đến việc mang thai về sau của thai phụ khá cao, thậm chí còn gây ảnh hưởng đến tính mạng.


Hiện nay yếu tố phương pháp phá thai an toàn cũng quyết định tới chi phí phá thai. Vậy có những phương pháp phá thai nào? -> Các phương pháp phá thai không đau an toàn


Lời khuyên: Để biết chính xác phá thai tốn bao nhiêu tiền, chị em nên đến trực tiếp cơ sở chuyên khoa uy tín. Tại đây, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và tư vấn cụ thể, chi tiết về khoản phí mà chị em cần chi trả.

Địa chỉ phá thai an toàn, chi phí hợp lý.

Hiện nay, trên địa bàn Hà Nội có khá nhiều các cơ sở y tế được thành lập. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng đảm bảo an toàn, được cấp phép hoạt động.

phòng khám đa khoa Bắc Việt

Vậy nên, nếu chị em đang băn khoăn trong việc lựa chọn một địa chỉ phá thai an toàn để có quá trình đình chỉ thai hiệu quả với mức chi phí phá thai hợp lý thì hãy đến ngay Phòng khám đa khoa Bắc Việt (số 73 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội).

Đây là địa chỉ y tế chuyên về kế hoạch hóa, đình chỉ thai được Sở y tế Hà Nội cấp phép hoạt động và đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí chất lượng. Bên cạnh đó, còn được giới chuyên môn đánh giá cao và được hầu hết chị em tin tưởng lựa chọn.

Khi đến Đa khoa Bắc Việt, chị em hoàn toàn không cần quá lo lắng về giá đình chỉ thai. Bởi toàn bộ chi phí tại phòng khám được áp dụng theo mức giá niêm yết của cơ quan chức năng, cam kết không có tình trạng chèn ép giá cao.

phòng khám đa khoa Bắc Việt

Ngoài thanh toán phí phá thai theo các khoản mục rõ ràng thì chị em sẽ không cần chi trả thêm bất cứ khoản tiền phí phát sinh nào khác. Hơn nữa, phòng khám luôn thông báo và tư vấn cụ thể chi phí thực hiện đình chỉ thai cho chị em trước khi thực hiện nên chị em có thể yên tâm.

Đặc biệt, để giúp chị em tiết kiệm được tối đa chi phí, phòng khám đã thực hiện chương trình hỗ trợ giảm chi phí đình chỉ thai an toàn dành riêng cho những thai phụ đã đặt lịch hẹn khám online. 

phá thai tốn bao nhiêu tiền

Trên đây là những thông tin được chia sẻ giúp giải đáp thắc mắc phá thai tốn bao nhiêu tiền? Nếu như chị em còn có băn khoăn gì, xin vui lòng liên hệ qua HOTLINE/ZALO: 0862 698 266  để được tư vấn miễn phí.

liên hệ với bác sĩ chuyên khoa

Tư vấn miễn phí tại đây 👈
Exit mobile version