Site icon Khám Phụ Khoa

Phẫu thuật thu hẹp tầng sinh môn

Tầng sinh môn bị ảnh hưởng qua thời gian, tuổi tác, quá trình sinh đẻ và vì thế chị em đã chọn lựa giải pháp phẫu thuật thu hẹp tầng sinh môn. Để giúp chị em có hiểu biết cụ thể hơn cho loại phẫu thuật này, dưới đây chuyên gia Phòng khám Bắc Việt sẽ chia sẻ với bạn những thông tin hữu ích.

Quy trình phẫu thuật thu hẹp tầng sinh môn

Bước 1: Vô khuẩn

Bác sĩ thực hiện sát khuẩn vùng kín để chuẩn bị cho quá trình thủ thuật sau đó được diễn ra hiệu quả, an toàn.

Bước 2: Gây tê

Để tránh ảnh hưởng tới tâm lý chị em, từ đó tác động tiêu cực tới quá trình thủ thuật, bác sĩ sẽ thực hiện gây tê tại chỗ. Việc gây tê cục bộ này giúp bạn không có cảm giác đau đớn trong khi phẫu thuật. Bởi vậy bạn cũng không nên có những cảm giác lo lắng thái quá.

Bước 3: Phẫu thuật thu hẹp tầng sinh môn

Phẫu thuật thu hẹp tầng sinh môn

Quy trình phẫu thuật được thực hiện đúng quy trình

Mục đích của phẫu thuật thu hẹp tầng sinh môn là làm tăng trường lực cơ thành âm đạo bằng cách thu nhỏ cơ và hỗ trợ các mô xung quanh. Sau khi thực hiện vô khuẩn, gây tê, bác sĩ sẽ tiến hành khâu nhỏ tầng sinh môn để thu hẹp âm đạo đúng vị trí, đảm bảo âm đạo sau phẫu thuật, tầng sinh môn được thu hẹp gần như khi còn trẻ, nhưng vẫn có thể giãn nở tốt trong quan hệ.

Thời gian cho phẫu thuật thu hẹp tầng sinh môn là từ 30 – 60 phút tùy thuộc vào từng mức độ giãn tầng sinh môn của mỗi người. Sau phẫu thuật 10 – 15 phút, chị em có thể trở về nhà và trở lại với các sinh hoạt thường ngày.

Chăm sóc sau phẫu thuật thu hẹp tầng sinh môn

 Để hiệu quả phẫu thuật của bác sĩ không bị ảnh hưởng, bạn cũng cần có sự chăm sóc hợp lý sau đó. Việc chăm sóc được thực hiện bằng cách giữ vệ sinh vùng kín, vết khâu cần rửa sạch bằng nước muối sinh lý betadin mỗi ngày.

Lợi ích của phẫu thuật thu hẹp tầng sinh môn

Phẫu thuật thu hẹp tầng sinh môn

Sau phẫu thuật chị em có thể tự tin, thoải mái và ngăn ngừa bệnh phụ khoa

Sau phẫu thuật thu hẹp tầng sinh môn, chị em sẽ thấy âm đạo, các cơ bị giãn rộng trước đây đều khắc phục tình trạng này. Các niêm  mạc âm đạo bị thừa cũng bị loại bỏ cùng các sẹo xấu. Diện mạo của môi bé lúc này cũng được trở về trạng thái của tuổi 20.

 Tất cả những sự thay đổi này giúp chị em tự tin, thoải mái trong sinh hoạt thường ngày, đặc biệt tìm lại được ngọn lửa nồng nhiệt trong “chuyện vợ chồng” và ngăn ngừa các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa một cách hữu hiệu hơn.

Để biết thêm thông tin về phẫu thuật thu hẹp tầng sinh môn, bạn hãy liên hệ với các bác sĩ của Phòng khám Bắc Việt. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị y tế hiện đại và sự phục vụ tận tâm, Phòng khám thực sự là địa chỉ tin tưởng để chị em gửi gắm tiền tin.

Tư vấn miễn phí tại đây 👈
Exit mobile version