Site icon Khám Phụ Khoa

Phì đại cổ tử cung có nguy hiểm không?

Phì đại cổ tử cung là một trong những bệnh phụ khoa có thể gặp nhiều ở phụ nữ. Nếu không được phát hiện và điều trị bệnh sớm có khả năng sẽ được đẩy lùi. Nhưng ngược lại, nếu để kéo dài thì bệnh có thể ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tác động đến cuộc sống của chị em. Sau đâu sẽ là một số chia sẻ của các bác sĩ phòng khám đa khoa Bắc Việt về Phì đại cổ tử cung có nguy hiểm không?  hãy cùng theo dõi những chia sẻ qua bài viết dưới đây.

Phì đại cổ tử cung có nguy hiểm không?

Phì đại cổ tử cung ở nữ giới là tình trạng cổ tử cung bị phình to lên gấp 2 – 4 lần so với bình thường, kèm theo đó là các biểu hiện như: đau vùng chậu, kinh nguyệt bất thường, khí hư ra nhiều, đi tiểu buốt, rắt, đau và chảy máu khi quan hệ… Bệnh gây ra rất nhiều phiền toái, bất tiện cho chị em trong đời sống tình dục, tinh thần lẫn sức khỏe.

Theo các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa Bắc Việt cho biết nguyên nhân phì đại cổ tử cung rất đa dạng bệnh cũng có thể gây nên nhiều biến chứng khác nhau. Các chị em không nên xem thường:

Phì đại cổ tử cung có nguy hiểm

Lời khuyên: Với những mức độ nguy hiểm trên, chúng tôi khuyên chị em cần quan tâm đến sức khỏe, đi khám và chữa trị theo đúng chỉ dẫn của bệnh lý để đẩy lùi bệnh nhanh chóng, giảm thiểu chi phí khi trị bệnh ở giai đoạn nhẹ, đảm bảo an toàn chức năng sinh sản.

Phòng khám điều trị bệnh phì đại cổ tử cung uy tín – hiệu quả

Khi có những triệu chứng nghi ngờ mắc bệnh phì đại cổ tử cung, thì việc đi khám và điều trị sớm tại những cơ sở phụ khoa uy tín là khuyến cáo của chuyên gia để được chẩn đoán tình hình bệnh chính xác, đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

Hiện nay, Phòng Khám Đa khoa Bắc Việt được các chuyên gia y tế đầu ngành đánh giá là địa chỉ “vàng” chăm sóc toàn diện sức khỏe phụ nữ, điều trị thành công cho hàng nghìn trường hợp mắc phì đại cổ tử cung bằng phương pháp hiện đại. Do đó, nếu có nhu cầu khám chị em có thể tham khảo và đến địa chỉ này điều trị.

Phòng khám phụ khoa Bắc Việt là một trong những cơ sở y tế uy tín, chất lượng trên địa bàn Hà Nội. Đồng thời, phòng khám cũng là một trong những đơn vị y tế đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ dao LEEP hiện đại để điều trị phì đại cổ tử cung thành công cho nhiều trường hợp mắc bệnh. Chị em đang mắc bệnh phì đại cổ tử cung, hãy đến địa chỉ của phòng khám tại 73 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội, để được điều trị bệnh phì đại cổ tử cung bằng công nghệ dao LEEP vừa mang lại hiệu quả chữa trị vừa đảm bảo an toàn, không để lại di chứng.

Là phòng khám đạt chuẩn của Sở Y Tế, toàn bộ quá trình điều trị phì đại cổ tử cung tại phòng khám Bắc Việt diễn ra trong điều kiện tốt nhất: Đảm nhiệm bởi đội ngũ bác sĩ chuyên phụ khoa giỏi đầu ngành, sự hỗ trợ từ trang thiết tiên tiến, tuân thủ nghiêm ngặt quy trình khám… Phòng khám đa khoa Bắc Việt đang là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều chị em mang đến dịch vụ y tế tốt nhất đảm bảo hài lòng bệnh nhân.

Trên đây là những thông tin giải đáp cho chị em thắc mắc phì đại cổ tử cung có nguy hiểm không? đồng thời gợi ý cách chữa trị hiệu quả căn bệnh này. Nếu có gì băn khoăn cần được giải đáp thêm, hãy liên hệ ngay với chúng tôi hoặc nhấp vào bảng tư vấn bên dưới trao đổi miễn phí cùng các bác sĩ chuyên khoa khám phụ khoa đầu ngành.

Tư vấn miễn phí tại đây 👈
Exit mobile version