Site icon Khám Phụ Khoa

Phòng khám phụ khoa Hà Đông uy tín, nhiều bác sĩ giỏi

Chị em đang muốn tìm một phòng khám phụ khoa Hà Đông uy tín để thăm khám và điều trị thì có thể lựa chọn Phòng khám Đa khoa Bắc Việt. Đây là phòng khám thu hút đông đảo rất nữ giới tới khám và điều trị các bệnh phụ khoa. Hơn nữa, phòng khám còn quy tụ nhiều bác sĩ chuyên giỏi mang lại hiệu quả điều trị toàn diện.

Bài viết liên quan:

Tư vấn khám phụ khoa ở đâu Hà Nội uy tín hàng đầu

Mách bạn phòng khám phụ khoa gần đây uy tín

Lý do nên chọn phòng khám phụ khoa Hà Đông uy tín?

Hiện nay, do nhu cầu khám chữa phụ khoa ngày càng tăng cao, có rất nhiều phòng khám phụ khoa mọc lên. Tuy nhiên, trên thực tế không phải phòng khám nào cũng đảm bảo chất lượng. Do đó, nữ giới cần có lựa chọn sáng suốt.

Hãy lựa chọn phòng khám phụ khoa uy tín, đảm bảo chất lượng

Nên lựa chọn một phòng khám phụ khoa ở Hà Đông uy tín đảm bảo được những điều sau:

– Chất lượng, hiệu quả điều trị toàn diện: phải được cấp phép hoạt động từ cơ quan có thẩm quyền. Đội ngũ y bác sĩ có trình độ, chuyên môn giỏi, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa các bệnh lý phụ khoa.

– Bảo mật thông tin: mọi thông tin cá nhân, hồ sơ của người bệnh cần được bảo mật tuyệt đối, tránh bị rò rỉ dưới mọi hình thức.

– Chi phí hợp lý: phòng khám phụ khoa quận Hà Đông luôn có mức chi phí đúng theo quy định của cơ quan chức năng đề ra và công khai minh bạch, rõ ràng cho bệnh nhân.

– Thiết bị, phương pháp điều trị hiện đại: luôn cải tiến để người đem lại kết quả điều trị nhanh chóng, an toàn cho người bệnh.

Phòng khám phụ khoa tại Hà Đông uy tín, nhiều bác sĩ phụ khoa giỏi.

Nếu chị em đang gặp phải các dấu hiệu bất thường hoặc có nhu cầu khám phụ khoa ở Hà Đông có thể tới trực tiếp Phòng khám Đa khoa Bắc Việt (số 73 đường Trần Duy Hưng – Cầu giấy – Hà Nội). Phòng khám có vị trí địa lý tiếp giáp với quận Hà Đông, có chất lượng cao về khám và điều trị các bệnh phụ khoa, được nữ giới tin tưởng lựa chọn và đánh giá rất cao là phòng khám phụ khoa tốt ở Hà Đông.

Sở dĩ Phòng khám Bắc Việt được nhiều chị em lựa chọn để khám phụ khoa là bởi tại đây tập trung rất nhiều bác sĩ phụ khoa giỏi. Tất cả bác sĩ đều có trình độ chuyên môn cao, có giấy phép hành nghề khám và điều trị phụ khoa, đã từng công tác tại các bệnh viện lớn tuyến trung ương.

Đặc biệt hơn các bác sĩ khám phụ khoa đang công tác tại Phòng khám đa khoa Bắc Việt đều có thâm niên trong nghề. Đa phần bác sĩ có trên 30 năm kinh nghiệm về khám và điều trị bệnh phụ khoa nhạy cảm như: viêm âm đạo, viêm lộ tuyến, viêm cổ tử cung, rối loạn nội tiết tố, phá thai…

Một số bác sĩ chuyên khoa tiêu biểu đang công tác tại Phòng khám Bắc Việt.

– Bác sĩ chuyên khoa I sản phụ khoa, Lê Thúy Mùi, tốt nghiệp Bác sĩ Chuyên khoa I – Học viện Quân y và tốt nghiệp Trường Đại học Y Hà Nội. Nguyên Chủ nhiệm khoa Sản – Bệnh viện Quân Y 354.

Bác sĩ Mùi đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản khoa, trực tiếp thăm khám và điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, làm thủ thuật ngoại khoa, ngoại sản…

– Bác sĩ chuyên khoa I sản phụ khoa, Trần Thị Ánh, Nguyên Phó chủ nhiệm khoa phụ sản bệnh viện đa khoa Tỉnh Hà Nam. Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám sản phụ khoa, trực tiếp thăm khám lâm sàng và điều trị, kế hoạch hóa.

– Bác sĩ chuyên khoa I chẩn đoán hình ảnh, Bùi Thị Hằng, tốt nghiệp trường Đại Học y Hải Phòng, Nguyên Phó chủ nhiệm Khoa chẩn đoán chức năng Bệnh viện Quân y 7 – Quân khu 3. Có hơn 30 năm kinh nghiệm trong công tác chẩn đoán hình ảnh, siêu âm, hỗ trợ chẩn đoán điều trị bệnh.

– Bác sĩ chuyên khoa I, Nguyễn Thị Thanh Bình, tốt nghiệp trường Đại học y Hà Nội, bác sĩ huyết học tại bệnh viện Xanh Pon. Có trên 35 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực xét nghiệm.

Phòng khám phụ khoa Hà Đông uy tín, có nhiều bác sĩ giỏi - không nên bỏ qua phòng khám đa khoa Bắc Việt

Không chỉ sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, dày dặn kinh nghiệm mà Đa Khoa Bắc Việt còn được đông đảo chị em tin tưởng bởi các thế mạnh khác.

Đầu tư nhiều máy móc và thiết bị y tế hiện đại.

Phòng khám Bắc Việt có chất lượng cao về khám và điều trị bệnh phụ khoa. Điều này, thể hiện thông qua, phòng khám không ngừng đổi mới, cập nhật các máy móc, thiết bị y tế hiện đại cùng các phương pháp khám chữa tiên tiến. Toàn bộ đều được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển như Mỹ, Nhật, Hàn, Đức…Nhờ đó giúp nâng cao hiệu quả chẩn đoán và chữa trị bệnh phụ khoa và góp phần vào việc khẳng định là phòng khám phụ khoa uy tín ở Hà Đông.

Môi trường thăm khám khép kín, bảo mật.

Có rất nhiều chị em lựa chọn phòng khám phụ khoa khu vực hà đông sẽ tìm tới Phòng khám Bắc Việt để khám. Do mô hình thăm khám tại đây không khác gì một bệnh viện thu nhỏ. Hơn nữa, phòng khám còn được nâng cao chất lượng hơn bởi áp dụng mô hình khám bệnh khép kín ‘1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá’. Do đó, nữ giới sẽ cảm thấy thoải mái hơn, tự tin hơn, dễ dàng chia sẻ bệnh tình với bác sĩ. Thông qua đó gạt bỏ toàn bộ rào cản tâm lý, hỗ trợ điều trị bệnh đạt kết quả tốt.

Thời gian làm việc rất linh hoạt, thuận tiện.

Phòng khám Bắc Việt làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày chủ nhật và các ngày lễ tết, nhận khám ngoài giờ hành chính, thời gian mở cửa bắt đầu từ 7h30 – 20h00. Với khung giờ linh hoạt như vậy rất thuận tiện cho nữ giới trong việc đi thăm khám và điều trị, dễ dàng tranh thủ giờ tan ca hoặc ngày nghỉ để đi khám chữa mà không sợ ảnh hưởng tới công việc cá nhân.

Chi phí thăm khám hợp lý, nhiều ưu đãi lớn.

Phòng khám đa khoa Bắc Việt là một trong rất ít những cơ sở y tế tư nhân khám chữa bệnh phụ khoa với mức chi phí hợp lý nhất. Mọi chi phí đều có bảng giá được công khai rõ ràng, các gói khám phụ khoa cũng đều đã được trợ giá nên phí khá rẻ. Ngoài ra, đối với những nữ giới đặt lịch hẹn khám online còn được phòng khám tặng thêm ưu đãi, giảm phí khám và làm thủ thuật nên càng tiết kiệm thêm chi phí hơn.

Phản hồi của người bệnh về Phòng khám phụ khoa Bắc Việt.

Chị M.H từng chia sẻ rằng: “ Khám phụ khoa mình rất chi là ngại luôn, nhưng được bạn bè giới thiệu mà mình biết đến Phòng khám Bắc Việt này, lúc mình khám trong phòng chỉ có 1 bác sĩ và mình thôi nên mình đỡ ngại hẳn, dịch vụ tốt lắm luôn, từ lúc mình bước vào cửa nhân viên đã tận tình hướng dẫn mình rồi, phòng khám xịn lắm, bác sĩ kê thuốc cho mình, mình thấy đỡ hơn hẳn. Cảm ơn Bắc Việt ạ”.

Chị T.L vui mừng kể lại: “ Ngày trước kinh nguyệt của tôi không đều, ảnh hưởng rất nhiều và khó khăn mang thai. Đang lo lắng không biết chữa ở đâu, có người bạn giới thiệu đến Phòng khám Bắc Việt. Hiện tại bệnh tôi đang tiến triển 3 tháng liên tiếp đã thấy kinh nguyệt đều trở lại và đúng ngày”.

Hy vọng, bài viết trên đã có thể giúp nữ giới lựa chọn được cho mình phòng khám phụ khoa Hà Đông uy tín, chất lượng. Để được tư vấn miễn phí hoặc muốn nhận thông báo chi phí điều trị cụ thể, xin liên hệ qua số hotline 0862.698.266 để được giải đáp miễn phí!

Tư vấn miễn phí tại đây 👈
Exit mobile version