Site icon Khám Phụ Khoa

Phòng khám sản khoa được nhiều người lựa chọn tại Hà Nội

Chị em thường tìm đến phòng khám sản khoa khi có nhu cầu khám thai hoặc khám sức khỏe sinh sản. Tuy nhiên, hiện nay đang có nhiều phòng khám sản khoa mở ra khiến việc lựa chọn của chị em gặp nhiều khó khăn. Vậy muốn biết phòng khám sản khoa nào uy tín hiện nay, chị em hãy theo dõi thông tin có trong bài viết sau.

Vì sao cần tìm phòng khám sản khoa uy tín?

Các chuyên gia cho biết, khám sản khoa bao gồm khám sức khỏe sinh sản và khám thai. Chị em đang có ý định mang thai hoặc đang mang thai thì nên khám sản khoa để nắm bắt được tình hình sức khỏe. Từ đó mới có thể bảo vệ sức khỏe của bản thân và thai kỳ.

phòng khám sản khoa

Khi muốn đi khám sản khoa, bất kể chị em nào cũng muốn tìm đúng phòng khám sản khoa uy tín. Bởi khi khám ở phòng khám sản khoa uy tín thì chị em mới đảm bảo được những lợi ích sau đây:

– Đảm bảo kết quả khám và kết quả siêu âm được chính xác.

– Tránh những rủi ro không đáng có như siêu âm nhầm, siêu âm thiếu, khám sai,..

– Bác sĩ có chuyên môn cao đưa ra kết luận đúng, tư vấn điều trị hiệu quả.

– Không cần lo lắng về chi phí vì được niêm yết rõ ràng.

– Được hướng dẫn tận tình từ A-Z, giúp cho việc đi khám sản khoa được thoải mái, vui vẻ.

Đa khoa Bắc Việt – Phòng khám sản khoa được nhiều chị em lựa chọn.

Phòng khám đa khoa Bắc Việt hiện đang là một trong những phòng khám sản khoa uy tín tại Hà Nội được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Để có được sự tin cậy của chị em, phòng khám đã luôn cố gắng và đạt được những tiêu chí chất lượng như:

Phòng khám sản khoa chính quy, hợp pháp.

Phòng khám đa khoa Bắc Việt được Sở Y tế cấp phép hoạt động chính quy, hợp pháp. Mọi chuyên môn khám chữa bệnh tại đây đều được cơ quan chức năng thông qua. Vì vậy chị em khi đến đây khám sản đều có thể yên tâm.

phòng khám đa khoa Bắc Việt

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm.

Các bác sĩ chuyên khoa sản phụ tại Đa khoa Bắc Việt đều là những người có kinh nghiệm lâu năm, từng có thời gian công tác tại những bệnh viện lớn, luôn tận tâm khám bệnh và đưa ra chẩn đoán chính xác. Tiêu biểu như:

– Bác sĩ CKI Lê Thúy Mùi có hơn 40 năm kinh nghiệm khám sản khoa, từng là Chủ nhiệm khoa phụ sản Bệnh viện Quân y 354 – Bộ Quốc phòng.

– Bác sĩ CKI Trần Thị Ánh có hơn 40 năm kinh nghiệm khám sản khoa, từng giữ chức Phó chủ nhiệm khoa phụ sản Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Nam.

– Bác sĩ CKI Bùi Thị Hằng có hơn 30 năm kinh nghiệm siêu âm thai sản, từng làm việc tại Bệnh viện Quân y 7 – Quân khu 3 – Bộ Quốc phòng với vai trò là Phó chủ nhiệm khoa chẩn đoán chức năng.

phòng khám đa khoa Bắc Việt chuyên nghiệp và uy tín

Trang thiết bị máy móc hiện đại.

Phòng khám đầu tư đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại, phục vụ cho việc khám sản khoa được nhanh chóng, chính xác. Các thiết bị đều được nhập khẩu 100% từ nước ngoài những phiên bản mới nhất.

phòng khám đa khoa Bắc Việt

Thời gian thăm khám linh hoạt.

Đa khoa Bắc Việt mở cửa làm việc từ 7h30 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả Lễ Tết. Với khung giờ linh hoạt như vậy chị em có thể sắp xếp thời gian đi khám phù hợp, không lo ảnh hưởng đến công việc. Dù chị em đến khám sản khoa vào thời gian nào thì các nhân viên và bác sĩ cũng sẽ tiếp đón chu đáo, khám đủ các bước theo quy trình.

tư vấn vô sinh

Chi phí khám sản khoa hợp lý.

Chi phí khám sản khoa tại Phòng khám Bắc Việt được niêm yết công khai, minh bạch. Chi phí cho các hạng mục khám đều nằm trong mức hợp lý theo quy định. Tuyệt đối nói không với chặt chém bừa bãi, báo giá linh tinh. Không thu thêm phụ phí kể cả khi khám ngoài giờ hành chính.

Đặc biệt, khi đặt lịch trước qua các kênh tư vấn online chị em sẽ được tặng ưu đãi giảm giá cực hấp dẫn, giúp chị em tiết kiệm chi phí khám và điều trị.

Chị em nói gì về Phòng khám đa khoa Bắc Việt?

Với số lượng bệnh nhân đông đảo đến khám sản khoa mỗi tháng, Phòng khám đa khoa Bắc Việt tự hào là địa chỉ uy tín giúp chị em khám sản khoa chất lượng. Theo đó, có không ít chị em đã để lại những đánh giá hài lòng như:

– Chị Mai Phương (29 tuổi): “Từ ngày phát hiện ra có thai mình đã theo khám ở Bắc Việt. Các bác sĩ ở Bắc Việt rất tâm lý, khám đúng và tư vấn kỹ. Từ đợt đó đến nay thai kỳ vẫn khỏe mạnh, các bác sĩ Bắc Việt vẫn luôn đồng hành cùng với 2 mẹ con đến giờ.”

– Bạn Minh Châu (24 tuổi): “Phòng khám Bắc Việt thì chỉ có một vấn đề là chi phí hơi cao hơn so với đi khám ở viên. Nhưng bù lại các dịch vụ làm rất tốt và nhanh. Vì vậy em vẫn rất hài lòng khi khám sản khoa ở đây.”

– Chị Thu Trang (30 tuổi) :”Hai vợ chồng đợt này định sinh thêm em bé nên mình có đến Bắc Việt khám sức khỏe sinh sản sau khi được chị đồng nghiệp giới thiệu. Mình ấn tượng vì phòng khám to, không giống mấy nơi trước đây mình từng khám. Bác sĩ với nhân viên thì nhiệt tình, vừa vào đến nơi đã thấy hỏi han rồi hướng dẫn từ A-Z.”

Trên đây là những thông tin về phòng khám sản khoa uy tín được nhiều người tin tưởng lựa chọn hiện nay để chị em tham khảo. Nếu có nhu cầu đặt lịch khám hoặc cần trao đổi thêm với bác sĩ vui lòng gọi đến HOTLINE/ZALO: 0862 698 266 để được tư vấn miễn phí.

liên hệ với phòng khám

Tư vấn miễn phí tại đây 👈
Exit mobile version