Site icon Khám Phụ Khoa

Phòng khám sản phụ khoa Hà Đông chị em nên đến

Hiện nay số lượng phòng khám sản phụ khoa Hà Đông rất nhiều khiến chị em băn khoăn không biết đâu là địa chỉ khám và chữa bệnh sản phụ an toàn mà hiệu quả. Vậy bài viết dưới đây sẽ gợi ý giúp chị em phòng khám được nhiều người tin tưởng và lựa chọn trong khám và điều trị các bệnh sản phụ khoa.

Bài viết liên quan:

Gợi ý phòng khám sản phụ khoa gần đây đáng tin cậy

Bật mí chị em chi phí khám phụ khoa giá bao nhiêu

Khám sản phụ khoa là gì?

Khám sản phụ khoa là việc thăm khám và kiểm tra bộ phận sinh sản của nữ giới như âm đạo, âm hộ, cổ tử cung, buồng trứng, vòi trứng,…khám thai, kiểm tra thai sớm, siêu âm thai, tư vấn kế hoạch hóa gia đình, đình chỉ thai bằng các biện pháp an toàn.

Khám sản phụ khoa là gì?

Hiện nay, nhiều chị em khi xuất hiện những biểu hiện như đau bụng dưới, chu kỳ kinh nguyệt không đều, ngứa vùng kín mức độ nhẹ thường không chú ý hoặc chủ quan tự ý đi mua thuốc về nhà điều trị. Cùng với tâm lý e ngại khi thăm khám sản phụ khoa khiến nhiều bệnh trở nên nguy hiểm, đó điều trị. Dưới đây là một số lợi ích của thăm khám sản phụ khoa đầy đủ:

– Phát hiện bệnh sớm các bệnh lý viêm nhiễm giúp quá trình điều trị dễ dàng, không tốn kém.

– Để được tư vấn về sức khỏe sinh sản, cách phòng tránh bệnh sản phụ khoa

– Phát hiện những rối loạn nội tiết và tâm lý để tìm ra phương pháp điều trị kịp thời

– Siêu âm thai, khám thai định kỳ, giúp đảm bảo sức khỏe của mẹ và bé trong suốt quá trình mang thai.

– Được tư vấn kế hoạch hóa gia đình, đình chỉ thai an toàn.

Tiêu chí đánh giá phòng khám sản phụ khoa Hà Đông chất lượng.

Để lựa chọn một phòng khám sản phụ khoa ở Hà Đông để thăm khám và điều trị thì điều đầu tiên mọi người quan tâm đó là các tiêu chí đánh giá phòng khám có an toàn và uy tín hay không. Dưới đây là những tiêu chí bạn cần lưu tâm khi lựa chọn:

Cơ sở y tế uy tín.

Là cơ sở được Sở Y tế hay Bộ Y tế cấp phép hoạt động. Do đó đây là cơ sở đã được thanh tra và kiểm tra có đủ điều kiện về cơ sở vật chất, kỹ thuật, tay nghề của đội ngũ y bác sĩ đảm bảo để hoạt động.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khám sản phụ khoa giỏi.

Bởi đây là những người trực tiếp thăm khám và tiến hành điều trị nên cần chọn phòng khám phòng khám sản ở Hà Đông có đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm, có chuyên môn và nghiệp vụ cao. Đây là tiêu chí quan trọng giúp chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh và đưa ra liệu trình điều trị hiệu quả và kịp thời.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế đầy đủ và hiện đại.

Phòng khám sản Hà Đông chất lượng phải là nơi chú trọng đầu tư trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại. Phòng khám khang trang sạch sẽ, dụng cụ y tế phải được vô trùng đầy đủ trước khi thực hiện thăm khám và điều trị.

Phương pháp khám sản phụ khoa tiên tiến, hiệu quả.

Một cơ sở khám sản phụ khoa có những phương pháp điều trị tiên tiến không chỉ đảm bảo hiệu quả, an toàn cho sức khỏe, khả năng sinh sản và mà đảm bảo yếu tố thẩm mỹ tại vùng kín.

Chi phí khám sản phụ khoa hợp lý.

Chi phí cũng là một yếu tố quyết định tới việc lựa chọn phòng khám sản Hà Đông. Tất cả các khoản chi phí phải được công khai rõ ràng và theo niêm yết của Bộ Y tế. Thông thường các cơ sở có chi phí khám và điều trị cao thường mang lại hiệu quả rõ rệt.

Phòng khám sản phụ khoa Hà Đông chị em nên đến.

Nếu chị em đang có nhu cầu tìm phòng khám phụ sản Hà Đông, phòng khám phụ khoa Hà Đông uy tín, an toàn và chất lượng thì không thể bỏ qua Phòng khám Đa Khoa Bắc Việt. Mặc dù phòng không nằm trực tiếp tại quận Hà Đông nhưng nằm sát ngay cạnh quận, chất lượng thăm khám và điều trị cao và thuận tiện đi lại nên thu hút rất đông chị em tới khám. Không chỉ chị em từ quận Hà Đông mà hầu hết chị em tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận cũng tới đây khám bởi các ưu điểm:

Là cơ sở chuyên sâu về sản phụ khoa.

Đa Khoa Bắc Việt là phòng khám đã được Bộ Y tế Hà Nội cấp phép và đi vào hoạt động hợp pháp trong lĩnh vực khám sản phụ khoa. Phòng khám khám và điều trị hầu hết các bệnh lý phụ khoa:

– Viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm vòi trứng

– Khí hư bất thường

– Rối loạn kinh nguyệt 

– Các phương pháp kế hoạch hóa gia đình như đình chỉ thai, nạo hút thai bằng các phương pháp an toàn, không gây tổn thương tới các bộ phận bên cạnh

– Siêu âm thai, khám thai, điều trị bệnh lý thai

Phòng khám sản phụ khoa uy tín - Nên đến phòng khám sản phụ khoa Bắc Việt

Tập trung nhiều bác sĩ sản khoa giỏi.

Đa Khoa Bắc Việt có đội ngũ bác sĩ sản khoa chuyên nghiệp, có đầy đủ bằng cấp và chứng chỉ hành nghề, tận tâm với nghề y. Đặc biệt, nhiều bác sĩ đã làm ở các bệnh viện lớn như Bệnh viện Đại học Y, Học viện Quân y,… Một số bác sĩ sản khoa giỏi tại Đa Khoa Bắc Việt:

– Bác sĩ Lê Thúy Mùi – nguyên là Chủ nhiệm khoa Sản, Bệnh viện Quân Y 354, với hơn 40 năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh sản phụ khoa, viêm nhiễm phụ khoa, vô sinh, hiếm muộn ở nữ giới

– Bác sĩ Trần Thị Ánh – nguyên là Phó chủ nhiệm Khoa Phụ sản, Bệnh viện đa khoa Tỉnh Hà Nam, với hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám sản phụ khoa, khám thai, điều trị vô sinh hiếm muộn, tư vấn kế hoạch hóa.

Cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ các tiện nghi.

Đa khoa Bắc Việt với không gian trang trang và sạch sẽ với đầy đủ các phòng chức năng: khám, siêu âm, xét nghiệm, thủ thuật.

Máy móc thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học phát triển như Mỹ, Nhật, Hàn giúp cho kết quả nhanh chóng và chính xác nhất. Phòng khám luôn đi đầu trong việc áp dụng các kỹ thuật và phương pháp tiên tiến nhất vào công tác thăm khám và điều trị bệnh.

Chi phí khám sản phụ khoa hợp lý.

Mọi chi phí khám sản khoa đều được công khai, minh bạch theo quy chuẩn của Bộ y tế. Vì vậy, bệnh nhân không phải lo lắng về tình trạng hét giá. Các khoản chi phí trong quá trình điều trị bệnh được giải thích rõ ràng cho người bệnh hiểu trước khi tiến hành làm thủ thuật.

Phục vụ tận tình, chu đáo, cam kết bảo mật thông tin.

Đội ngũ y bác sĩ đều được đào tạo thường xuyên và bài bản nên thái độ phục vụ thân thiện, bệnh nhân được đón tiếp nhiệt tình, mọi câu hỏi hay thắc mắc đều được giải đáp rất chi tiết.

Mọi thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án tại phòng khám đều được cam kết bảo mật và không công khai nên bệnh nhân hoàn toàn an tâm khi điều trị các bệnh sản phụ khoa tại đây.

Thời gian thăm khám linh hoạt.

Phòng khám thực hiện thăm khám sản phụ khoa khung giờ từ 7h30-20h tất cả các ngày trong tuần, bao gồm chủ nhật và ngày lễ. Vì vậy, chị em có thể linh hoạt và chủ động thời gian đến Đa khoa Bắc Việt để thăm khám mà không lo ảnh hưởng tới hiệu quả công việc.

Chị N.T.K.D (Hà Đông) phản hồi lại sau khi khám tại Phòng khám Đa Khoa Bắc Việt:

“Tôi thường ngứa ngáy vùng kín vào mỗi đêm, khí hư ra bất thường và có mùi tanh tanh khó chịu, chu kỳ kinh nguyệt của tôi cũng không đều, có lúc chậm đến hơn 1 tuần. Điều này khiến tôi lo lắng về khả năng sinh sản sau này. Nhưng qua tìm hiểu và được tư vấn khám online, tôi đã tìm đến địa chỉ Đa khoa Bắc Việt. Bác sĩ đã khám và điều trị giúp tôi, kê cho tôi đơn thuốc. Sau khi điều trị và uống thuốc tôi thấy sức khoẻ cải thiện đáng kể, chu kỳ kinh nguyệt đã dần dần đều. Rất cảm ơn bác sĩ và y tá của phòng khám!”

Trên đây là gợi ý phòng khám sản phụ khoa Hà Đông được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn. Nếu thấy có dấu hiệu bất thường từ cơ quan sinh sản, chị em cần liên hệ và tới thăm khám ngay để được điều trị kịp thời, tránh những biến chứng nguy hiểm về sau. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline 0862.698.266 để được tư vấn đầy đủ nhất.

Tư vấn miễn phí tại đây 👈
Exit mobile version