Site icon Khám Phụ Khoa

Phòng khám sản phụ khoa tốt nhất ở Hà Nội

Các bệnh phụ khoa và các vấn đề về sức khỏe sinh sản đã và đang trở thành mối quan tâm hàng đầu của nữ giới. Bởi tỉ lệ vô sinh ở nữ ngày càng gia tăng, đe dọa đến hạnh phúc gia đình của chị em. Để giảm thiểu nguy cơ vô sinh và thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe vùng kín của mình thì việc thăm khám sản phụ khoa là việc làm quan trọng và thực sự cần thiết đối với nữ giới. Vậy chị em cần lựa chọn phòng khám sản phụ khoa như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ đưa ra gợi ý giúp bạn.

Vai trò của phòng khám sản phụ khoa là gì?

Cũng giống như những cơ sở y tế khác, vai trò của phòng khám sản phụ khoa là nơi giúp chị em có thể chăm sóc một cách tốt nhất cho sức khỏe sinh sản của mình. Tại những phòng khám này, các bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành thăm khám phụ khoa để kiểm soát tình hình sức khỏe vùng kín, kịp thời phát hiện những dấu hiệu bất thường ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nữ giới và đưa ra những phương pháp điều trị tối ưu nhất giúp chị em giải quyết vấn đề đang gặp phải.

Thêm vào đó, phòng khám sản phụ khoa còn là nơi đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của Bộ y tế để tiến hành các thủ thuật đình chỉ thai nghén cho những trường hợp mang thai ngoài ý muốn, cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe mang thai, kiến thức kế hoạch hóa gia đình vừa mang lại lợi ích cho người bệnh vừa giảm thiểu những áp lực cho xã hội.

Phòng khám sản phụ khoa tốt nhất ở Hà Nội

Khám sản phụ khoa để chăm sóc tốt cho sức khỏe sinh sản

Phòng khám sản phụ khoa nào ở Hà Nội tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, có rất nhiều bệnh viện mini, cơ sở y tế, phòng khám sản phụ khoa được thành lập với quy mô và chất lượng khác nhau. Đây là điều kiện thuận lợi giúp người bệnh có nhiều sự lựa chọn cũng như cơ hội được thăm khám sản phụ khoa.

Tuy nhiên, cái gì cũng có 2 mặt, thuận lợi có nhưng khó khăn cũng không ít. Chính vì có quá nhiều địa chỉ y tế nên người bệnh không biết nên lựa chọn địa chỉ nào có chất lượng tốt nhất. Thấu hiểu được tâm tư của người bệnh, Phòng khám đa khoa Bắc Việt đã không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và hiện đang được đánh giá là một trong số phòng khám sản phụ khoa tốt nhất ở Hà Nội và là sự lựa chọn hàng đầu của chị em. Những yếu tố làm nên thương hiệu, uy tín của phòng khám chính là:

– Lấy việc ứng dụng kỹ thuật y tế làm mục tiêu mũi nhọn để mang lại hiệu quả điều trị bệnh cao nhất. Phòng khám không ngừng đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế, hệ thống máy móc hiện đại. Trong đó phải kể đến các thiết bị kỹ thuật hàng đầu như máy sóng ngắn điều trị viêm niệu đạo, viêm phần phụ, máy Viba điều trị viêm âm đạo, máy soi âm đạo bằng mã số điện tử điều trị viêm cổ tử cung,…

– Thêm vào đó, tại phòng khám hiện đang áp dụng nhiều phương pháp đình chỉ thai nghén hiện đại, giúp các chị em mang thai ngoài ý muốn bỏ thai một cách an toàn như kỹ thuật phá thai không đau bảo vệ tử cung 360, phá thai không đau bằng thiết bị siêu dẫn, hút điều hòa kinh nguyệt,..

– Đồng thời, quy trình khám chữa bệnh khoa học tại phòng khám  giúp rút ngắn các thủ tục, không làm mất nhiều thời gian của người bệnh: tư vấn, hỗ trợ trực tuyến, đăng ký khám, cho đến các khâu chẩn đoán, xét nghiệm, cấp thuốc và điều trị.

– Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa của phòng khám đều có chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm có thể đưa ra những chẩn đoán bệnh chuẩn xác, từ đó tư vấn cho người bệnh phương pháp điều trị thích hợp và hiệu quả nhất.

– Không những thế, bác sĩ của phòng khám luôn tận tâm tận tình, tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc của người bệnh. Khi đến khám sản phụ khoa tại phòng khám, ngoài việc thăm khám và điều trị các bệnh phụ khoa, chị em gặp phải, các bác sĩ còn tư vấn và cung cấp cho chị em những kiến thức chăm sóc sức khỏe sinh sản, kiến thức mang thai, phòng tránh thai hiệu quả.

Những thông tin ở trên mới chắc hẳn chưa thể giúp người bệnh hiểu rõ được lượng khám chữa bệnh của phòng khám. Vậy, để được trải nghiệm và có thể đánh giá một cách khách quan nhất về chất lượng khám chữa bệnh của phòng khám, bạn có thể đến địa chỉ của phòng khám tại 73 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Tư vấn miễn phí tại đây 👈
Exit mobile version