Site icon Khám Phụ Khoa

Phương pháp chữa sùi mào gà giai đoạn đầu hiệu quả, dứt điểm

Phương pháp nào chữa sùi mào gà giai đoạn đầu hiệu quả, dứt điểm hiện đang là băn khoăn của rất nhiều người. Bởi bệnh lý này nếu như không được điều trị đúng cách sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, tính mạng của người bệnh. Để giúp người bệnh giải đáp được băn khoăn trên, các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám đa khoa Bắc Việt đã có những tư vấn cụ thể dưới đây.

Sùi mào gà là gì?

Bệnh sùi mào gà là một trong những bệnh lây truyền qua đường tình dục phổ biến nhất hiện nay, do virus HPV gây ra. Bệnh lý này có thể xảy ra ở cả nam và nữ, nhất là những trường hợp có đời sống tình dục không an toàn, có nhiều bạn tình. 

Virus HPV là nguyên nhân gây ra bệnh sùi mào gà, loại virus này thường lây lan qua các con đường dưới đây:

  1. Có đến 90% người bệnh bị lây nhiễm qua con đường quan hệ tình dục không an toàn.
  2. Bệnh còn có nguy cơ lây qua quan hệ bằng miệng hoặc quan hệ qua hậu môn với người nhiễm bệnh. 
  3. Sùi mào gà có thể lây nhiễm khi dùng chung đồ dùng cá nhân với người mắc bệnh như khăn mặt, bàn chải đánh răng, quần lót,…
  4. Virus HPV có thể truyền qua chất dịch khi tiếp xúc với vết thương hở của người bệnh.
  5. Ngoài ra, nếu người mẹ bị nhiễm virus HPV trong thời kỳ mang thai. Virus sẽ lan truyền sang thai nhi qua đường cuống rốn, nước ối hoặc khi trẻ tiếp xúc với cơ quan sinh dục của mẹ lúc sinh thường. 

Sùi mào gà được chia thành 2 giai đoạn là cấp tính (giai đoạn đầu) và giai đoạn mãn tính (giai đoạn nặng).

sùi mào gà giai đoạn đầu

Dấu hiệu sùi mào gà giai đoạn đầu 

Hầu hết các trường hợp bị nhiễm bệnh thường không xác định được thời điểm bị lây nhiễm là lúc nào. Sau thời gian ủ bệnh trung bình khoảng từ 3 – 8 tuần (tương đương với khoảng 2 – 3 tháng), sùi mào gà giai đoạn đầu thường có những dấu hiệu nhận biết sau đây:

  1. Xuất hiện các nốt sần, mụn, u nhú có màu hồng nhạt, nhỏ, mềm, có chân hoặc cuống.
  2. Một số người người bệnh chỉ có một hoặc hai nốt sùi mào gà.
  3. Những nốt này thường xuất hiện ở trên bộ phận sinh dục nam như bìu, quy đầu, thân dương vật… và vùng kín của nữ như âm đạo, môi lớn, môi bé…
  4. Các nốt sần, mụn, u nhú này không gây đau nhưng rất dễ chảy máu, cũng có thể xuất hiện ở vùng hậu môn, hoặc ở họng…
  5. Ở một số trường hợp, những tổn thương này có thể bị ngứa, hơi đau.

kinh nghiệm chữa sùi mào gà

Với những dấu hiệu ban đầu của bệnh sùi mào gà, người bệnh cần lưu ý rằng chúng có thể xuất hiện sau vài tuần, thậm chí là vài tháng sau khi nhiễm bệnh. Do đó, những trường hợp có quan hệ tình dục không an toàn hoặc đang xuất hiện các dấu hiệu ban đầu của bệnh thì nên đến cơ sở y tế uy tín để được thăm khám và điều trị kịp thời.


Để tránh bị sùi mào gà, cách tốt nhất là phòng chống bệnh tốt nhất, vậy nên phòng chống bệnh sùi mào gà thế nào? -> CÁCH PHÒNG TRÁNH SÙI MÀO GÀ


Phương pháp chữa sùi mào gà giai đoạn đầu hiệu quả, dứt điểm

Bệnh sùi mào gà ở giai đoạn đầu nếu như không được điều trị kịp thời sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính và thậm chí còn kèm theo những biến chứng nguy hiểm khác, ảnh hưởng đến sức khỏe, sinh lý, khả năng sinh sản của người bệnh về sau.

Chính vì vậy, người bệnh nên đến cơ sở chuyên khoa uy tín thăm khám sớm nhất có thể. Tại đây, bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành thăm khám xác định được tình trạng và mức độ của bệnh, từ đó sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

sùi mào gà giai đoạn đầu

Tuyệt đối không nên vì ham rẻ mà đến khám chữa tại địa chỉ hoạt động chui, chưa được cấp phép hoạt động, vì sẽ khiến bệnh nghiêm trọng hơn, thậm chí còn để lại nhiều di chứng nguy hiểm.

Với hơn 35 năm kinh nghiệm chữa sùi mào gà và các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục khác, bác sĩ Nguyễn Minh Thư (Nguyên bác sĩ chuyên khoa tại Bệnh viện 105) khẳng định rằng: Hiện nay, bệnh sùi mào gà ở giai đoạn đầu đang được điều trị rất thành công bằng Liệu pháp kháng virus tăng cường gene SDI.

Đây là phương pháp điều trị tốt nhất hiện nay, được giới chuyên môn đánh giá rất cao về hiệu quả và an toàn trong điều trị. Hơn nữa, Liệu pháp này cũng được rất nhiều người bệnh tin tưởng, lựa chọn và phản hồi tích cực.

Điểm đột phá nhất của Liệu pháp SDI đó chính là có khả năng nhắm trực tiếp vào các đặc tính của virus gây bệnh. Từ đó, giúp tiêu diệt hoàn toàn virus gây bệnh và giải quyết hết các triệu chứng do bệnh sùi mào gà ở giai đoạn đầu gây ra.

sùi mào gà giai đoạn đầu

Đặc biệt, trong quá trình điều trị, trực tiếp sử dụng dòng điện quang để loại bỏ virus gây bệnh mà không gây ảnh hưởng hay không gây ra bất cứ tổn thương nào đến các tổ chức sinh lý bình thường của người bệnh.

Nhờ đó, không những có thể tiêu diệt triệt hết virus gây bệnh mà còn có lợi trong việc phục hồi sức khỏe và đảm bảo hiệu quả điều trị cho người bệnh.

Ưu điểm của Liệu pháp SDI:

  1. Điều trị an toàn, hiệu quả mọi cấp độ bệnh, cả những trường hợp bị sùi mào gà lâu năm, tái phát nhiều lần.
  2. Chữa trị dứt điểm, triệt tiêu tận gốc mầm bệnh, không lo tái phát lại.
  3. Hoàn toàn không xâm lấn nên không đau đớn, không chảy máu, không tác dụng phụ.
  4. Thời gian điều trị được rút ngắn, người bệnh không cần nằm viện.
  5. Người bệnh hồi phục nhanh, sớm có thể sinh hoạt lại như bình thường.

Ngoài ra, người bệnh sẽ được kết hợp điều trị liệu pháp vật lý cùng với thuốc Đông y cổ truyền để hỗ trợ, đẩy nhanh tốc độ tiêu diệt virus gây bệnh. Bên cạnh đó, còn hỗ trợ tăng sức đề kháng tại chỗ, thanh nhiệt, giải độc, giúp người bệnh hồi phục lại một cách nhanh chóng.


Điều trị sùi mào gà hết bao nhiêu tiền? Cần chuẩn bị những gì trước khi đi khám? -> Chi phí chữa sùi mào gà hết bao nhiêu tiền?


Địa chỉ điều trị sùi mào gà giai đoạn đầu uy tín tại Hà Nội

Hiện nay, trên địa bàn thành phố Hà Nội, Phòng khám đa khoa Bắc Việt (số 73 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – TP Hà Nội) là một trong số ít đơn vị chuyên khoa uy tín áp dụng thành công Liệu pháp kháng virus tăng cường gene SDI trong điều trị bệnh sùi mào gà giai đoạn đầu.

Đây là phòng khám uy tín, chuyên về khám và điều trị bệnh xã hội, nổi bất nhất là bệnh sùi mào gà ở giai đoạn đầu đã được Sở y tế Hà Nội cấp phép hoạt động từ nhiều năm nay. Chính vì vậy, người bệnh có thể hoàn toàn an tâm khi đến khám và điều trị tại phòng khám.

phòng khám đa khoa Bắc Việt

Nhờ ứng dụng thành công liệu pháp trên, phòng khám đã giúp cho hàng nghìn ca bệnh thoát khỏi nỗi ám ảnh do bệnh gây ra một cách chính xác, an toàn mà không gây ra bất cứ tổn thương nào cho người bệnh.

Khi đến với Đa khoa Bắc Việt người bệnh có thể yên tâm, bởi toàn bộ quá trình khám chữa tại đây được trực tiếp đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, có hơn 30 năm kinh nghiệm thực hiện. Vì vậy, quá trình điều trị sẽ diễn ra theo đúng quy trình, an toàn, hiệu quả cao.

Tất cả các chi phí khám và điều trị sùi mào gà giai đoạn đầu và các bệnh xã hội khác đều rất hợp lý, bởi được thực hiện theo đúng quy định của cơ quan có thẩm quyền và được công khai minh bạch, rõ ràng nên sẽ không có tình trạng chặt chém về giá.

Đặc biệt, phòng khám vẫn giữ nguyên bảng giá niêm yết ban đầu, không tăng giá hay thu thêm phụ phí khi tiến hành khám chữa bệnh sau giờ hành chính. Do đó, người bệnh sẽ không cần quá lo lắng và có thể đến điều trị sùi mào gà giai đoạn đầu sau giờ tan ca hoặc khi rảnh.

Ngoài ra, toàn bộ thông tin cá nhân cùng với hồ sơ bệnh án của bệnh nhân sẽ được phòng khám cam kết bảo mật. Tuyệt đối sẽ không tiết lộ ra ngoài dưới mọi hình thức, do đó người bệnh có thể an tâm.

liên hệ với phòng khámHOT: Phòng khám Bắc Việt đã triển khai chương trình hỗ trợ giảm chi phí điều trị bệnh xã hội, trong đó có bệnh sùi mào gà giai đoạn đầu cho những người bệnh đã đặt lịch hẹn online trước. Vì vậy, để tiết kiệm tối đa chi phí, người bệnh hãy nhanh tay đăng ký ngay để nhận được hỗ trợ hấp dẫn trên đây.

Với những thông tin được chia sẻ trên đây, hy vọng đã giúp người bệnh tìm được cho mình một phương pháp nào chữa sùi mào gà giai đoạn đầu hiệu quả, dứt điểm. Nếu còn băn khoăn gì, vui lòng gọi tới HOTLINE/ZALO: 0862 698 266 của phòng khám để được hỗ trợ cụ thể (miễn phí).

Tư vấn miễn phí tại đây 👈
Exit mobile version