Site icon Khám Phụ Khoa

Thai 4 tháng có phá được không? – Bác sĩ giải đáp

Thai 4 tháng có phá được không đang là nỗi băn khoăn của nhiều chị em khi phát hiện thai muộn. Vẫn biết việc phá thai là việc không ai mong muốn, nhưng có không ít trường hợp bắt buộc chị em phải phá thai. Vì vậy tốt nhất chị em cần tìm hiểu kỹ trước khi phá thai để đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Vậy bác sĩ đã giải đáp vấn đề phá thai 4 tháng thế nào? Chị em theo dõi bài viết sau đây để có câu trả lời chính xác.

Thai 4 tháng có phá được không?

Thai 4 tháng có phá được không là tâm sự của nhiều chị em khi gặp phải trường hợp mang thai ngoài ý muốn. Về vấn đề này, các bác sĩ chuyên khoa cho biết thai 4 tháng tương đương với 16 tuần tuổi, thai ở giai đoạn này vẫn có thể phá được.

Tuy nhiên thai 4 tháng đã phát triển toàn diện về mọi mặt và có kích thước khá lớn, đồng thời đã có sự liên kết chặt chẽ với cơ thể mẹ. Do đó nếu chị muốn phá thai 4 tháng thành công, an toàn thì phải đảm bảo những lưu ý sau đây:

– Cần chọn đúng đơn vị phá thai uy tín được Sở y tế cấp phép, bác sĩ có trình độ cao để tránh nguy cơ xảy ra biến chứng.

– Không tự ý dùng thuốc phá thai tại nhà, cần đến gặp bác sĩ để khám, siêu âm, kiểm tra tình trạng sức khỏe thai phụ và thai nhi. Sau đó nghe lắng nghe chỉ định về phương pháp phá thai 4 tháng phù hợp từ bác sĩ.

Thai 4 tháng có phá được không?

Các phương pháp phá thai 4 tháng hiệu quả.

Các bác sĩ chuyên khoa cho biết thêm, hiện nay có rất nhiều phương pháp phá thai. Tùy từng độ tuổi thai và điều kiện sức khỏe của mẹ để áp dụng phương pháp phù hợp. Riêng đối với thai 4 tháng tuổi thường sẽ được áp dụng những phương pháp sau đây:

Phương pháp hút thai chân không.

Đây là một trong những phương pháp phá thai mang lại hiệu quả cao. Chỉ cần khoảng 20 phút thực hiện, bác sĩ sử dụng một đoạn ống mềm, 1 đầu luồn vào bên trong cổ tử cung, đầu còn lại nối vào bơm hút chân không. Thông qua màn hình trực quan, bác sĩ điều chỉnh ống đến đúng vị trí thai rồi nhẹ nhàng hút thai ra ngoài.

Phương pháp hút thai xâm lấn tối thiểu.

Phương pháp này cũng sử dụng ống mềm nhưng ống này được tạo ra từ các nguyên liệu cao phân tử, đường kính chỉ có vài mm. Vì vậy không cần mở cổ tử cung vẫn có thể đưa vào bên trong tử cung. Đặc biệt nhờ sự mềm mại và đường kính nhỏ nên khi ra vào cổ tử cung không gây áp lực, tránh được những tác hại với cổ tử cung.

Phương pháp hút thai xâm lấn tối thiểu được thực hiện thông qua sự quan sát của màn hình định vị, siêu âm xác định vị trí túi thai để đưa ống hút tiếp cận túi thai. Trong trạng thái không mở cổ tử cung, ống cao phân tử có thể uốn cong tùy ý đến các góc trong buồng tử cung và hút thai an toàn, hiệu quả, tránh việc nạo tử cung bề rộng.

Phương pháp phá thai bằng ống hút trực quan siêu dẫn.

Sử dụng ống hút trực quan siêu dẫn là phương pháp phá thai mang nhiều ưu điểm vượt trội nhất hiện nay. Thay vì hút thai được thực hiện bằng bơm hút chân không như trước đây, việc phá thai sẽ được thực hiện bằng ống hút siêu dẫn nano mềm. Loại ống này có kết cấu linh hoạt, độ đàn hồi cao giúp hút thai nhanh chóng, chính xác mà không gây đau đớn.

Với đặc tính mềm, ống hút nano có thể dễ dàng đi vào trong buồng tử cung tìm vị trí thai mà không cần mở cổ tử cung. Toàn bộ quá trình làm thủ thuật được theo dõi dưới ống kính hiển vi Hysteroscope nên rất chính xác và an toàn.

Đặc biệt, bệnh nhân dùng phương pháp phá thai bằng ống hút trực quan siêu dẫn sẽ được sử dụng ống nano của riêng mình, không cần dùng chung, hạn chế việc lây nhiễm, đảm bảo sức khỏe sau thủ thuật.

Địa chỉ phá thai 4 tháng an toàn, uy tín tại Hà Nội.

Như đã nói trên, phá thai 4 tháng tuổi phải được thực hiện tại cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, đảm bảo các yếu tố về nhân lực, chuyên môn, cơ sở vật chất mới đảm bảo được an toàn cho thai phụ.

Cơ sở vật chất phải đảm bảo an toàn cho thai phụ

Với những tiêu chí này, hiện nay Phòng khám đa khoa Bắc Việt đang là cái tên sáng giá trong lĩnh vực sản phụ khoa uy tín nhất tại khu vực Hà Nội. Hiện tại, cũng chỉ có phòng khám Bắc Việt là nơi đã áp dụng thành công những phương pháp phá thai trên, giúp nhiều chị em đình chỉ thai ngoài mong muốn cho các chị em.

Bên cạnh đó, có rất nhiều lý do nổi trội khiến phòng khám Bắc Việt trở thành cái tên khiến nhiều chị em tin tưởng, phải kể đến đó là:

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm.

Các bác sĩ làm việc tại Bắc Việt đều được mời về từ các bệnh viện lớn, có trên 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa và phá thai an toàn, vừa có tay nghề giỏi vừa tâm lý giúp chị em thực hiện phá thai hiệu quả, không cần lo lắng.

Phương pháp phá thai tiên tiến, hiện đại.

Phòng khám Bắc Việt hiện nay cũng là đơn vị áp dụng rất thành công Kỹ thuật phá thai bằng ống hút siêu dẫn giảm đau đơn, đảm bảo an toàn nên rất được sự tín nhiệm từ các chị em.

Cơ sở vật chất hiện đại.

Phòng khám được đầu tư đầy đủ tiện nghi với đầy đủ các phòng chức năng cần thiết, được khử trùng sạch sẽ hàng ngày đảm bảo môi trường y tế an toàn. Bên cạnh đó những trang thiết bị máy móc sử dụng cho việc khám, làm thủ thuật cũng được nhập khẩu từ nước ngoài, hỗ trợ đình chỉ thai nhanh chóng, chính xác, an toàn.

Làm việc không có ngày nghỉ.

Phòng khám luôn mở cửa tiếp đón bệnh nhân từ lúc 8h – 20h30 tất cả các ngày trong tuần bao gồm  cả ngày lễ. Vì vậy chị em hoàn toàn chó thể chủ động sắp xếp thời gian sao cho phù hợp nhất với sinh hoạt của mình.

Chi phí phá thai 4 tháng hợp lý.

Mọi mức phí đều được niêm yết công khai theo đúng quy định của cơ quan chức năng. Trước khi tiến hành thủ thuật sẽ được bác sĩ tư vấn và thông báo rõ ràng.

Như vậy, qua những chia sẻ trên chắc hẳn chỉ em đã biết thai 4 tháng có phá được không. Để đặt lịch hẹn hoặc trao đổi thêm những vấn đề thắc mắc với bác sĩ xin vui lòng liên hệ đến số hotline 0862.698.266 hoặc đăng kí online TẠI ĐÂY.

Tư vấn miễn phí tại đây 👈
Exit mobile version