Site icon Khám Phụ Khoa

Thông tin bác sĩ chữa viêm lộ tuyến giỏi ở Hà Nội

triệu chứng viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 3

viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 3 khi thăm khám sẽ thấy bề mặt viêm loét có màu hồng tươi

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung là nỗi lo của nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên có nhiều người dù đi khám, chạy chữa khắp nơi những bệnh vẫn không khỏi hẳn. Nguyên nhân là do chị em chưa tìm đúng bác sĩ chuyên khoa giỏi để điều trị. Do đó, việc tìm kiếm bác sĩ chữa viêm lộ tuyến giỏi ở Hà Nội rất quan trọng trong việc giúp chị em bảo vệ sức khỏe của mình tốt hơn.

Viêm lộ tuyến – Mối đe dọa đối với phụ nữ.

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung đang xuất hiện phổ biến hơn, trở thành mối đe dọa đáng lo ngại đối với sức khỏe chị em phụ nữ. Cụ thể, những lý do khiến chị em phải tìm kiếm một bác sĩ chữa viêm lộ tuyến giỏi ở Hà Nội để điều trị được dứt điểm bệnh đó là:

– Tổn thương cơ thể: Vùng kín luôn ẩm ướt do viêm tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển mạnh hơn. Về lâu dài chúng sẽ tấn công gây viêm nhiễm ngược sang các cơ quan khác và khiến cho viêm lộ tuyến ngày càng nặng.

– Ảnh hưởng tâm lý, tình cảm: Đau rát, chảy máu khi quan hệ tình dục là những gì mà người bị viêm lộ tuyến sẽ phải trải qua. Điều này khiến họ cảm thấy sợ hãi mỗi khi “yêu”, từ đó giảm dần ham muốn trong chuyện tình dục, tình cảm với bạn đời có nguy cơ rạn nứt.

– Dễ mắc các bệnh phụ khoa khác: Khi vi khuẩn lan sang các cơ quan xung quanh cổ tử cung sẽ gây ra nhiều vấn đề viêm nhiễm khác như viêm cổ tử cung, viêm nội mạc tử cung, viêm vùng chậu, viêm tắc vòi trứng,..

– Tăng nguy cơ vô sinh: Dịch âm đạo tiết nhiều làm cản trở quá trình di chuyển của tinh trùng đến gặp trứng, giảm cơ hội thụ tinh. Đồng thời tuổi thọ của tinh trùng cũng giảm do độ pH trong âm đạo thay đổi. Từ đó nguy cơ cao dẫn đến vô sinh – hiếm muộn.

– Gây nguy hiểm cho phụ nữ mang thai: Tăng nguy cơ sảy thai vì cổ tử cung yếu, ngôi thai ngược, dễ sinh non,..

– Gây ung thư cổ tử cung: Viêm lộ tuyến kéo dài, tái phát nhiều lần không khỏi do phương pháp điều trị không hiệu quả có thể dẫn đến ung thư, buộc phái đẹp cắt bỏ tử cung. Nếu ung thư di căn có thể khiến nữ giới tử vong.

Bác sĩ chữa viêm lộ tuyến giỏi ở Hà Nội.

Để ngăn ngừa những biến chứng do bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung gây ra, chị em cần sự giúp đỡ từ những bác sĩ chữa viêm lộ tuyến có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. Dưới đây là danh sách những bác sĩ chữa viêm lộ tuyến giỏi ở Hà Nội mà chị em có thể tham khảo:

1. Bác sĩ Nguyễn Thị .

Bác sĩ Hồng có 30 năm kinh nghiệm phục vụ trong ngành Quân Y, có kinh nghiệm lâm sàng trong chẩn đoán và điều trị các bệnh phụ khoa thông thường và mãn tính. Hiện nay bác sĩ đang là trưởng phòng khám chuyên khoa phụ khoa của phòng khám Bắc Việt (73 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội). Bên cạnh đó, bác sĩ còn từng giữ các chức vụ cao trong quá trình công tác và làm việc:

– Nguyên chuyên gia chuyên ngành Y tế và phụ khoa – KHHGĐ Cục Quân Y – Bộ Quốc Phòng.

– Bác sĩ phụ khoa CKI/ Thầy thuốc ưu tú/ Đại tá quân đội được tham gia huấn luyện các chương trình quân sự y khoa nhiều lần.

Với những kinh nghiệm lâu năm của mình, bác sĩ Hồng đã có nhiều đóng góp to lớn trong quá trình làm việc. Nâng cao bảo vệ sức khỏe cho nữ giới. Hiện nay, bác sĩ Hồng đang điều trị viêm lộ tuyến bằng phương pháp bảo quản protein của Đức với ưu điểm nổi bật không đau, không tổn thương, điều trị nhanh chóng, bảo vệ chức năng sinh sản, tổng chi phí thấp.

2. Bác sĩ Bùi Thị Hằng.

Bác sĩ Bùi Thị Hằng là phó trưởng khoa chẩn đoán chức năng bệnh viện Quân Y 7 – Bộ Quốc Phòng, được Bộ Quốc phòng cấp giấy phép hành nghề.

Học vị và chức vụ:

– Là bác sĩ chuyên khoa I

– Là Thượng tá Quân đội được vinh danh thầy thuốc ưu tú

– Trường phòng khoa siêu âm chẩn đoán hình ảnh tại phòng khám đa khoa Bắc Việt

Kinh nghiệm y khoa:

Chuyên phụ trách siêu âm, nội soi cổ tử cung, đường tiết niệu, siêu âm thai và hỗ trợ chẩn đoán, tư vấn khám chữa các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa.

Để nâng cao tay nghề, bác sĩ Hằng thường xuyên tham gia các hội thảo, các lớp tập huấn và nghiên cứu khoa học, trao đổi kỹ thuật với các chuyên gia y học nước ngoài. Nhờ sự tận tâm, cởi mở trong quá trình công tác nên bác sĩ nhận được nhiều phản hồi tích cực từ bệnh nhân trong suốt thời gian qua.

3. Bác sĩ Trần Thị Ánh – bác sĩ chữa viêm lộ tuyến giỏi ở Hà Nội.

Nói về khám và điều trị các bệnh phụ khoa nói chung hay bệnh viêm lộ tuyến nói riêng một cách hiệu quả tại Hà Nội thì không thể không nhắc đến bác sĩ Trần Thị Ánh. HIện nay, bác sĩ Ánh đang là trưởng phòng phụ khoa của phòng khám Bắc Việt ( 73 Trần Duy Hưng)

Bác sĩ Ánh cho biết:” Tôi luôn mong muốn phái đẹp có một cuộc sống hạnh phúc, điều này phải xuất phát từ việc có sức khỏe tốt. Bởi vậy là một bác sĩ sản phụ khoa, bên cạnh việc trau dồi chuyên môn, tôi còn luôn tâm huyết, hết lòng vì người bệnh.”

Quá trình làm việc của bác sĩ Ánh:

– Nguyên trưởng khoa phụ sản bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Nam

– Từng nắm giữ chức vụ trưởng khoa phụ sản – KHHGĐ tại trung tâm phụ sản cộng hòa Mozambique

– Có hơn 40 năm nghiên cứu, giảng dạy trong chuyên môn phụ sản

– Có nhiều luận văn mang quan điểm cá nhân xuất sắc về điều trị phụ khoa

Lĩnh vực chuyên môn:

– Chuyên chẩn đoán và điều trị các bệnh phụ khoa như viêm nhiễm, rối loạn kinh nguyệt, khí hư bất thường, ngứa vùng kín,..

– Tư vấn và chữa trị các bệnh về cổ tử cung: viêm lộ tuyến, viêm cổ tử cung,..

– Trực tiếp thực hiện các kỹ thuật đốt điện, phá thai..

– Thăm khám chữa trị các bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục

4. Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Bình.

Với 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa các bệnh phụ khoa nói chung, viêm lộ tuyến nói riêng. Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Bình được đánh giá là một bác sĩ giỏi, hiện đang nắm giữ các chức vụ như:

– Thầy thuốc ưu tú/ Chuyên gia sản phụ khoa tại bệnh viện Thanh Nhàn

– Nguyên bác sĩ khám chữa bệnh tại phòng khám Nội tổng hợp bệnh viện đa khoa Thanh Nhàn

Lĩnh vực chuyên môn:

– Thăm khám và tư vấn điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, viêm âm đạo

– Khám, điều trị các bệnh về cổ tử cung như viêm lộ tuyến cấp 1,2,3, viêm cổ tử cung,..

– Điều trị vô sinh nữ, tư vấn kế hoạch hóa gia đình

Những bác sĩ chữa viêm lộ tuyến giỏi ở Hà Nội mà chúng tôi giới thiệu trên đây đều là những người có trình độ chuyên môn cao, từng khám chữa thành công cho nhiều trường hợp viêm lộ tuyến ở mọi cấp độ. Vì vậy, nếu bạn đang gặp vấn đề viêm lộ tuyến hay bất cứ bệnh phụ khoa nào khác thì hãy liên hệ đặt lịch ngay với bác sĩ qua đường dây nóng 0862.698.266 để được thăm khám sớm và điều trị kịp thời.

Tư vấn miễn phí tại đây 👈
Exit mobile version