Site icon Khám Phụ Khoa

Tìm hiểu về các bệnh liên quan đến bao quy đầu

Các bệnh lí về bao quy đầu đang có xu hướng gia tăng không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của nam giới. Không ít người bệnh chủ quan không có kiến thức về bệnh dẫn đến những hậu qủa nghiêm trong. Hôm nay các chuyên gia phòng khám Bắc Việt sẽ chia sẻ đến nam gioi bài viết các bệnh lí về bao quy đầu chúng ta cùng theo dõi nhé.

Các bệnh lí về bao quy đầu
Một số bệnh về bao quy đầu nam giới nên biết

Các bệnh lý về bao quy đầu thường gặp.

Bao quy đầu là bộ phận quan trọng của bộ phận sinh dục nam giới. Theo giải phẫu bao quy đầu là phần cơ trơn gồm hai lớp và niêm mạc da bao bọc dương vật nhằm bảo vệ bao quy đầu và niệu đạo. Bình thường bao quy đầu của nam giới có thể tự lộn xuống được khi dương vật cương cứng. Tuy nhiên khi có những bất thường tại bao quy đầu như viêm tấy, sưng đau, ngứa, nổi mụn, loét, không tự lộn xuống được,… đó là dấu hiệu cảnh báo bạn đang mắc bệnh lí nào đo liên quan đến bao quy đầu cần được khắc phục. Một số bệnh da bao quy đầu thường gặp bao gồm:

Dài bao quy đầu: Là một trong những bệnh lí phổ biến nhất, là tình trạng bao quy đầu phát triển quá mức che phủ hết toàn bộ bao quy đầu của dương vật. Hiện tượng dài bao quy đầu không chỉ khiến nam giới khó khăn trong việc vệ sinh, mà còn ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới. Biện pháp khắc phục tình trạng triệt để là thực hiện cắt bao quy đầu tại cơ sở uy tín.

Hẹp bao quy đầu: Tình trạng hẹp bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu chít hẹp đầu dương vật khiến cho đầu dương vật không thể lộ ra khỏi bao quy đầu khi nam giới cương cứng. Hẹp bao quy đầu nếu không được điều trị sẽ dẫn đến các bệnh viêm nhiễm nam khoa gây rối loạn chức năng sinh lí, cản trở đến sự phát triển dương vật, cũng như dài bao quy đầu khắc phục tình trạng này cắt bảo quy đầu là biện phấp hữu hiệu nhất.

Viêm bao quy đầu: Bệnh do sự xâm nhập của vi khuẩn, nấm kí sinh trùng …xâm nhập và gây bệnh xuất phát từ nhiều nguyên nhân như: là do hẹp bao quy đầu hoặc bao quy đầu quá dài vệ sinh khó khăn dẫn đến các chất cặn bã tích tụ và dễ gây ra bệnh. Quan hệ tình dục không lành mạnh khiến cho vi khuẩn xâm nhập và gây bệnh với các triệu chứng điển hình rất dễ nhận biết như tiểu buốt, vùng da quy đầu bị sưng đỏ, tiết ra chất dịch có mùi hôi, cảm thấy đau ở vùng dương vật. có thể xuất hiện những nốt trắng. Khi có dấu hiệu trên nam giới nên đến các phòng khám nam khoa uy tín để khám và điều trị kịp thời tránh những biến chứng nguy hiểm.

Đối với bệnh lí này thì việc điều trị chủ yếu là dùng thuốc kháng sinh để ức chế sự phát triển cúa vi khuẩn, chống viêm. Tùy vào mức đồ tổn thương mà bác sĩ sẽ kê đơn thuốc phù hợp với từng bệnh nhân.

Địa chỉ điều trị bệnh uy tín hiệu qủa tại Hà Nội.

Nếu đang ở Hà Nội bạn có thể đến phòng khám Bắc Việt một điạ chỉ khám chữa các bệnh nam khoa uy tín bởi ở đấy quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm có tay nghề cao, hỗ trợ chữa khỏi viêm bao quy đầu nói riêng và các bệnh nam khoa nói chung hiệu qủa chất lượng cao.

Phòng khám Bắc Việt uy tín, chúng tôi luôn trang bị những thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại để phục vụ tốt hơn công tác khám và hỗ trợ điều trị cho người bệnh vì thế nam giới hoàn toàn yên tâm khi đến đây khám và điều trị.

Hi vọng với những chia sẻ về các bệnh lý liên quan đến bao quy đầu sẽ giúp nam giới có thêm kiến thức về bệnh, để bảo vệ sức khỏe cho mình. Nếu có nhu cầu khám và điều trị bệnh, bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 0862.698.266 để được đặt lịch khám miễn phí nhé.

Tư vấn miễn phí tại đây 👈
Exit mobile version