Site icon Khám Phụ Khoa

Tư vấn khám phụ khoa ở đâu Hà Nội uy tín hàng đầu

Khám phụ khoa ở đâu Hà Nội - Phòng khám Bắc Việt là cơ sở khám phụ khoa uy tín và chất lượng nhất

Khám phụ khoa ở đâu Hà Nội - Phòng khám Bắc Việt là cơ sở khám phụ khoa uy tín và chất lượng nhất

Khám phụ khoa ở đâu Hà Nội đang là câu hỏi của rất nhiều các chị em phụ nữ lần đầu đi thăm khám phụ khoa mong muốn tìm được cho mình một địa chỉ uy tín tại Hà Nội. Bởi khám phụ khoa rất quan trọng giúp chị em biết được tình trạng sức khỏe cũng như chức năng sinh sản của mình, từ đó sớm có phương án xử lý kịp thời nếu chẳng may mắc phải. Vậy, hãy tham khảo bài viết dưới đây để lựa chọn cơ sở tốt ở Hà Nội. 

Khi nào cần đi khám phụ khoa?

Theo bác sĩ chuyên khoa cho biết: Hầu hết chị em phụ nữ nào khi đến tuổi dậy thì trong đời ít nhất gặp một lần vấn đề về cơ quan sinh dục hoặc một số bệnh phụ khoa cần phải có sự can thiệp của bác sĩ chuyên khoa.

Một số dấu hiệu của tình trạng bệnh thường gặp dưới đây, mà các chị em cần phải đi thăm khám sớm:

– Cơ quan sinh dục bị sưng tấy đỏ và bắt đầu xuất hiện các nốt mụn

Dịch âm đạo ra nhiều có mùi hôi khó chịu và kèm màu lạ

– Âm đạo ngứa

– Đi tiểu có dấu hiệu đau buốt

– Quan hệ tình dục vùng kín bị đau và đau đau bụng dưới khiến suy giảm khoái cảm khi quan hệ.

– Sau khi quan hệ có dấu hiệu chảy máu hoặc xuất hiện ra máu bất thường khi không phải chu kỳ kinh.

Cần đi khám phụ khoa ngay khi gặp một số dấu hiệu

-> Xem thêm: Khám phụ khoa gồm những gì?

Thế nào là phòng khám phụ khoa tốt ở Hà Nội ?

Tại Hà Nội, nên đi khám phụ khoa ở đâu? Vì nơi đây có rất nhiều các phòng khám hay các bệnh viện công điều trị bệnh phụ khoa mọc lên. Nhưng,  một cơ sở khám phụ khoa Hà Nội ở đâu tốt phải đảm đảm các yếu tố sau:

– Cơ sở thăm khám và điều trị phụ khoa phải được cấp phép hoạt động của cơ quan chức năng có thẩm quyền.

– Hội tụ y bác sĩ chuyên sản phụ khoa giỏi, có tiếng làm việc ở các bệnh viện lớn, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề luôn tận tình hết mình vì người bệnh.

– Luôn đầu tư các trang thiết bị y tế, máy móc hiện đại giúp quá trình điều trị bệnh được đảm bảo chẩn đoán bệnh chính xác.

– Cơ sở vật chất khang trang, luôn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn tốt nhất, mọi chi phí được công khai minh bạch phù hợp với mong muốn và khả năng chi trả của bệnh nhân.

Khám phụ khoa ở đâu Hà Nội là chất lượng nhất.

Các bệnh lý phụ khoa có dấu hiệu bất thường nếu không được thăm khám và điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới tâm lý, khả năng sinh sản của chị em về sau. Vậy, nên khám phụ khoa ở đâu Hà Nội để đảm bảo an toàn hiệu quả cao.

Nên đi khám phụ khoa ở đâu? Các bác sĩ chuyên khoa gợi ý cho chị em địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội hiện nay.  Đó là Phòng khám đa khoa Bắc Việt tọa lạc tại 73 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là một địa chỉ khám, điều trị bệnh phụ khoa uy tín tại Hà Nội được đông đảo chị em trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh thành lân cận tìm đến điều trị.

-> Xem thêm: Phòng khám 73 Trần Duy Hưng uy tín, tin cậy

Sở dĩ phòng khám đa khoa Bắc Việt được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn là bởi vì:

1. Được cấp giấy phép hoạt động, cùng với đội ngũ y BSCK đầu ngành giỏi.

Phòng khám đa khoa Bắc Việt là một trong những phòng khám chuyên khoa uy tín điều trị bệnh phụ khoa đã được cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp phép hoạt động công khai tại Hà Nội.

Phòng khám quy tụ đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa giỏi, với hơn 30 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh phụ khoa như: Viêm nhiễm phụ khoa, rối loạn kinh nguyệt, viêm âm đạo, phá thai an toàn,…

2. Luôn đầu tư máy móc và thiết bị y tế nhập ngoại 100%.

Kết quả thăm khám và điều trị bệnh tại phòng khám thể hiện qua việc phòng khám luôn đi đầu trong hệ thống đầu tư máy móc tất cả đều được nhập ngoại 100% từ các nước có nền y tế phát triển cùng với các phương pháp chữa trị tiên tiến nhất đều được thông qua kiểm định cơ quan chức năng rồi mới đưa vào điều trị. Nhờ đó giúp quá trình chẩn đoán và chữa trị bệnh đạt hiệu quả cao.

3. Môi trường thăm khám khép kín, bảo mật an toàn tuyệt đối.

Phòng khám Bắc Việt được xây dựng theo mô hình bệnh viện thu nhỏ, được áp dụng mô hình thăm khám 1 bác sĩ -1 bệnh nhân -1 y tá. Giúp quá trình thăm khám giúp chị em có thể thoải mái tự tin hơn khi chia sẻ về tình trạng bệnh của mình, để giúp cho quá trình chẩn đoán bệnh chính xác.

4. Thời gian làm việc linh hoạt.

Phòng khám đa khoa Bắc Việt làm việc không ngày nghỉ, mở cửa từ 7h30 – 20h00 từ Thứ 2 – Chủ Nhật, kể cả các ngày lễ tết, nhận khám ngoài giờ hành chính. Với thời gian này phần nào giúp giảm tải bệnh nhân ở bệnh viện và tạo điều kiện cho những chị em bận các công việc vào giờ hành chính, tranh thủ giờ tan ca hoặc ngày nghỉ mà không sợ ảnh hưởng tới công việc.

5. Chi phí hợp lý, nhiều ưu đãi lớn.

Đây là một trong những cơ sở y tế khám phụ khoa với mức chi phí hợp lý nhất. Mọi chi phí đều có bảng giá công khai rõ ràng giúp chị em có thể chuẩn bị trước tài chính để an tâm hơn khi đến điều trị tại đây. Bên cạnh đó, phòng khám dành tặng nhiều ưu đãi hấp dẫn giúp giảm chi phí  nên càng tiết kiệm thêm chi phí hơn.

HOT: Hiện nay, Phòng khám đa khoa Bắc Việt đang áp dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn giúp giảm chi phí dành cho bệnh nhân khi đăng ký khám online. Do đó, bệnh nhân có mong muốn hưởng những ưu đãi này thì hãy nhanh tay đặt lịch hẹn online để sớm điều trị bệnh dứt điểm.  

Hy vọng với bài viết chia sẻ trên đây về nên khám phụ khoa ở đâu Hà Nội ? đã giúp chị em phần nào an tâm hơn khi lựa chọn địa chỉ điều trị bệnh phụ khoa. Nếu có vấn đề cần được giải đáp thắc mắc hay hỗ trợ thì hãy liên hệ qua Hotline: 0862.698.266 để nhận được tư vấn hoàn toàn miễn phí. 

Tư vấn miễn phí tại đây 👈
Exit mobile version