Site icon Khám Phụ Khoa

Uống thuốc mifestad 200 còn giữ thai được không?

Chị em uống thuốc Mifestad 200 còn giữ được thai không? Câu hỏi này muốn trả lời chính xác còn phải phụ thuộc vào việc chị em có dùng thuốc đúng cách hay không. Vậy để biết chính xác tình trạng thai sau khi uống thuốc Mifestad 200 là như thế nào, mời chị em hãy cùng các bác sĩ chuyên khoa đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Bạn biết gì về thuốc Mifestad 200?

Thuốc Mifestad 200 có chứa thành phần chính là mifepristone với liều lượng 200mg, được bào chế bằng viên nén. Đây là một steroid tổng hợp, có tác dụng ngăn chặn progesterone cần thiết cho việc mang thai, từ đó khiến cho sự phát triển của thai bị ngưng lại.

Theo chia sẻ từ bác sĩ chuyên khoa, Mifestad 200 là thuốc chấm dứt sự phát triển của thai kỳ trong tử cung. Thuốc chỉ có tác dụng đối với thai dưới 7 tuần tuổi, đã đi vào tử cung và tình trạng người dùng thuốc phải đảm bảo. Muốn phá thai thành công, bắt buộc phải dùng thuốc Mifestad 200 kết hợp với Misoprostol.

Thuốc mifestad 200 là thuốc chấm dứt sự phát triển của thai kỳ trong tử cung

Các trường hợp gặp vấn đề về sức khỏe sau đây tuyệt đối không sử dụng thuốc Mifestad 200 để phá thai:

– Thai phụ mắc bệnh lý tuyến thượng thận.

– Thai phụ sử dụng thuốc kháng viêm corticoid lâu ngày.

– Thai phụ mắc các bệnh lý tim mạch như tăng huyết áp, hẹp van tim 2 lá, tắc các mạch máu trong cơ thể hoặc từng bị tắc.

– Bị bệnh về máu như rối loạn đông máu, sử dụng thuốc kháng đông hoặc thiếu máu nặng.

– Dị ứng với các thành phần thuốc có trong Mifestad 200 và Misoprostol.

Uống thuốc Mifestad 200 còn giữ thai được không?

Có không ít trường hợp thắc mắc uống thuốc Mifestad 200 còn giữ được thai không? Trả lời câu hỏi này, các bác sĩ chuyên khoa cho biết đối với công dụng của thuốc Mifestad 200 có thể thấy rằng, nếu thai phụ uống rồi thì thường sẽ không giữ được thai. Tuy nhiên, trong một số trường hợp nếu thai phụ mua thuốc không đảm bảo chất lượng hoặc dùng sai cách thì cũng có khả năng phá thai không thành công.

👉 Xem thêm: Cách uống thuốc phá thai mifestad 200 hiệu quả

Phá thai bằng thuốc Mifestad 200 không thành công đồng nghĩa với việc sau khi uống thuốc chị em vẫn giữ được thai. Thế nhưng thai có thể giữ lại sau khi uống Mifestad 200 lại phải đối mặt với nhiều rủi ro nguy hiểm như:

Thai vẫn phát triển nhưng có nguy cơ dị tật cao.

Sự ảnh hưởng của thuốc đối với thai nhi có thể gây ra những dị tật. Một khi phát hiện ra thai dị tật bác sĩ sẽ khuyên chị em nên bỏ thai. Như vậy chị em sẽ phải tiếp tục thực hiện phá thai thêm lần nữa.

Thai ngừng phát triển, chết lưu trong bụng mẹ.

Nhiều chị em không biết rằng thuốc Mifestad 200 muốn phá thai được cần có sự kết hợp với thuốc Misoprostol để đẩy thai ra ngoài. Nếu dùng sai cách, thai có nguy cơ chết lưu trong bụng mẹ mà chị em không hay biết.

Thai chết lưu ở trong bụng mẹ càng lâu thì nguy cơ rối loạn đông máu càng cao. Sau đó lần lượt dẫn đến xã biến chứng vỡ ối, nhiễm trùng, sốc nhiễm trùng do vi khuẩn gây nguy hiểm cho mẹ.

Uống thuốc mifestad 200 có gi được thai không?ữ

Lời khuyên từ bác sĩ: Để tránh những nguy hiểm do thuốc Mifestad 200 gây ra chị em nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để thực hiện phá thai bằng thuốc. Tuyệt đối không nên tự ý dùng thuốc tại nhà nếu không có sự giám sát của bác sĩ.

Tại phòng khám, bác sĩ sẽ khám xác định điều kiện phá thai bằng thuốc và hướng dẫn chị em uống thuốc phá thai đúng cách, đúng liều. Trường hợp thai không đủ điều kiện phá bằng thuốc bác sĩ cũng sẽ đưa ra phương pháp phá thai khác để giúp chị em có thể phá thai sớm, đảm bảo an toàn.

Địa chỉ phá thai bằng thuốc Mifestad 200 an toàn, uy tín.

Hiện nay nhu cầu phá thai bằng thuốc đang ngày một cao. Bởi phá thai bằng thuốc thực hiện đơn giản, không cần sử dụng dao kéo nên không sợ đau. Chính vì vậy có không ít chị em tự ý tìm mua thuốc phá thai rồi sử dụng tại nhà mà không được bác sĩ hướng dẫn.

Chính vì suy nghĩ đơn giản về việc dùng thuốc phá thai đang khiến sức khỏe và tính mạng nhiều chị em bị đe dọa, vì vậy chị em tuyệt đối không được chủ quan. Tốt nhất chị em nên tìm đến địa chỉ phá thai uy tín, có bác sĩ nhiều kinh nghiệm sẽ giúp chị em phá thai thành công, không làm ảnh hưởng sức khỏe.

Để được phá thai bằng thuốc an toàn, chị em có thể đến phòng khám đa khoa Bắc Việt (73 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội). Đây là phòng khám phá thai uy tín tại Hà Nội, được giới chuyên môn đánh giá cao và được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn bởi:

Thuốc phá thai đảm bảo chất lượng.

Chị em có thể yên tâm khi lựa chọn phá thai bằng thuốc tại phòng khám Bắc Việt. Bởi toàn bộ thuốc Mifestad 200 mà phòng khám sử dụng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được cơ quan chức năng kiểm tra và cấp phép lưu hành.

Bác sĩ chuyên khoa giỏi trực tiếp khám và hướng dẫn dùng thuốc.

Phòng khám hội tụ đội ngũ chuyên khoa có tay nghề giỏi, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực phá thai an toàn cho chị bằng thuốc và bằng các phương pháp ngoại khoa khác. Bác sĩ còn là người tâm lý hết mực với người bệnh, có đủ khả năng xử lý mọi vấn đề mà chị em gặp phải trong quá trình phá thai.

Bác sĩ chuyên khoa giỏi khám và hướng dẫn sử dụng thuốc

Chi phí phá thai bằng thuốc hợp lý.

Chi phí phá thai bằng thuốc tại phòng khám nằm trong mức quy định chung của cơ quan chức năng, phù hợp với mặt bằng kinh tế chung của mọi người, không có chuyện tăng giá hay thu thêm bất kỳ phụ phí nào ngoài nếu không báo trước.

Tặng ưu đãi khi khám, bỏ thai an toàn.

Phòng khám hiện đang có chương trình tiết kiệm chi phí khám và bỏ thai khi chị em đặt lịch hẹn khám online. Do đó ngay khi có ý định bỏ thai hãy đăng ký đặt lịch ngay để được hưởng ưu đãi.

Trên đây là những thông tin về thuốc phá thai Mifestad 200. Hy vọng thông qua bài viết chị em đã biết được uống thuốc mifestad 200 còn giữ thai được không? Nếu còn điều gì thắc mắc, xin vui lòng liên hệ đến phòng khám qua số hotline 0862.698.266 để được bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Tư vấn miễn phí tại đây 👈
Exit mobile version