Site icon Khám Phụ Khoa

Viêm âm đạo có nguy hiểm không? Chuyên gia giải đáp chi tiết

Thuốc phá thai ảnh hưởng đến sức khỏe chị em

Thuốc phá thai ảnh hưởng đến sức khỏe chị em

Viêm âm đạo có nguy hiểm không là một câu hỏi mà rất nhiều chị em đã đề cập với bác sĩ Phòng khám đa khoa Bắc Việt. Và để giúp các chị em có câu trả lời chính xác, bác sĩ đã tổng hợp thông tin và chia sẻ trong nội dung dưới đây. Chị em theo dõi để nắm rõ.

Viêm âm đạo là bệnh gì? Triệu chứng thế nào?

viêm âm đạo có nguy hiểm không
Viêm âm đạo là bệnh gì? Triệu chứng thế nào?

Viêm âm đạo là tình trạng viêm nhiễm do nấm, vi khuẩn gây ra ở âm đạo. Đây là một bệnh phụ khoa rất phổ biến ở nữ. Phần lớn các chị em đều có khả năng bị viêm âm đạo ít nhất một lần trong đời. Khi bị viêm, chị em sẽ thấy có những biểu hiện sau đây:

Một số chị em mới bị lần đầu vì không biết viêm âm đạo có nguy hiểm không nên rất hay bỏ qua các triệu chứng. Chỉ đến khi bị các triệu chứng ngày càng nặng thì mới lo tìm cách chữa. Các bác sĩ khuyến cáo chị em không nên chần chừ trong việc đi khám. Vì để càng lâu thì bệnh không những càng nặng thêm mà còn khó chữa, hay tái phát.

Viêm âm đạo có nguy hiểm không?

Về vấn đề viêm âm đạo có nguy hiểm không mà nhiều chị em hay thắc mắc trong thời gian qua, bác sĩ CKI Trần Thị Ánh (Nguyên Phó chủ nhiệm khoa phụ sản Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Nam) cho biết, nếu chị em không chữa viêm âm đạo kịp thời và đúng cách thì sẽ phải đối mặt với những nguy hiểm sau:

Nguy cơ mắc thêm nhiều bệnh khác.

bị nấm vùng kín
Nguy cơ mắc thêm nhiều bệnh khác

Vi khuẩn gây viêm âm đạo sẽ di chuyển dần sang các khu vực lân cận. Từ đó gây ra nhiều bệnh khác như viêm cổ tử cung, viêm tử cung, viêm vùng chậu,.. Ngoài ra, âm đạo bị viêm sẽ khiến chị em dễ bị lây các bệnh qua đường tình dục như sùi mào gà, lậu, giang mai,..

Ngăn chặn khả năng mang thai của nữ giới.

Nếu hỏi viêm âm đạo có nguy hiểm không thì vô sinh – hiếm muộn chính là một trong những câu trả lời. Môi trường âm đạo sẽ có sự thay đổi khi viêm nhiễm khiến tinh trùng khó sống. Đồng thời dịch âm đạo ra nhiều cũng cản trở sự di chuyển của tinh trùng nên tinh trùng không thể di chuyển vào tử cung để thụ thai.

Tâm lý bị ảnh hưởng tiêu cực.

Những triệu chứng khó chịu của bệnh viêm âm đạo sẽ ngày càng nặng hơn khiến chị em bứt rứt, không thể tập trung làm việc. Tinh thần ngày càng tiêu cực còn có nguy cơ dẫn đến trầm cảm.

Ảnh hưởng đến thai nhi khi mang thai.

Mẹ bầu bị viêm âm đạo sẽ có nguy cơ sảy thai, sinh non, thai phát triển kém. Nếu duy trì được đến khi sinh ra cũng sẽ lây nhiễm khuẩn sang con khi sinh thường.

Phương pháp điều trị viêm âm đạo phòng ngừa nguy hiểm.

viêm âm đạo có nguy hiểm không
Phương pháp điều trị viêm âm đạo phòng ngừa nguy hiểm

Bệnh viêm âm đạo có nguy hiểm không phụ thuộc rất nhiều vào thời điểm chị em đi khám và địa chỉ khám. Vì vậy để phòng tránh những nguy hiểm do viêm âm đạo gây ra, tốt nhất chị em nên tranh thủ đi khám ngay khi có dấu hiệu bệnh. Tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, bác sĩ sẽ khám và chẩn đoán chính xác nguyên nhân cũng như mức độ bệnh. Từ đó sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

Đối với bệnh viêm âm đạo, hiện nay đang được áp dụng điều trị theo những cách sau:

Chữa viêm âm đạo bằng thuốc.

Nếu tình trạng viêm đang nhẹ, mới bị lần đầu chưa tái phát thì chị em có thể điều trị bằng thuốc. Thuốc trị viêm âm đạo sẽ do bác sĩ kê đơn sau khi khám. Cách sử dụng thuốc như thế nào sẽ được bác sĩ hướng dẫn cụ thể. Chị em nên tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ để sớm khỏi bệnh.


Chữa viêm âm đạo hết bao nhiêu tiền? Cần phải chuẩn bị những gì trước khi đi khám? ->  Chi phí chữa viêm âm đạo bao nhiêu tiền?


Chữa viêm âm đạo bằng công nghệ Ánh sáng sinh học.

https://khamphukhoa.net.vn/bac-si-chuyen-khoa-i-le-thuy-mui/
Chữa viêm âm đạo bằng công nghệ Ánh sáng sinh học

Ánh sáng sinh học là phương pháp chữa viêm âm đạo đời mới. Loại ánh sáng này khi đi qua tế bào viêm có thể tiêu diệt tận gốc tác nhân gây bệnh, đồng thời hỗ trợ tái tạo niêm mạc lành. Ngoài ra, phương pháp này còn giúp cho môi trường âm đạo cân bằng để ngăn không cho vi khuẩn gây hại có cơ hội sinh sôi.

Trong quá trình điều trị, chị em sẽ được kết hợp dùng thuốc Đông y cổ truyền giúp đào thải độc tố, cân bằng nội tiết, tăng miễn dịch và đề kháng để cơ thể nhanh phục hồi, ngăn ngừa bệnh tái phát.

Phương pháp chữa viêm âm đạo bằng công nghệ Ánh sáng sinh học được giới chuyên môn đánh giá rất cao, và khuyến khích chị em nên dùng nhờ có những ưu điểm như:

Phương pháp trị viêm âm đạo này hiện đang được áp dụng rất thành công tại Phòng khám đa khoa Bắc Việt. Đây là địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa uy tín, được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động chính quy. Vì vậy chị em có thể đến Bắc Việt để điều trị viêm âm đạo khi có dấu hiệu bất thường.

bị viêm âm đạo khi mang thai
Địa chỉ điều trị viêm âm đạo hiệu quả

Toàn bộ quá trình điều trị tại Bắc Việt sẽ do đội ngũ bác sĩ chuyên khoa với hơn 30 năm kinh nghiệm trực tiếp thực hiện. Cùng với hệ thống máy móc hiện đại sẽ giúp bệnh viêm âm đạo mau khỏi, bảo vệ an toàn cho sức khỏe.

Hiện tại, phòng khám đang mở cửa làm việc liên tục từ 7h30 – 20h00, không có ngày nghỉ. Chi phí khám chữa bệnh được niêm yết công khai, nằm trong mức hợp lý theo quy định.

liên hệHOT: Khi đặt lịch qua các kênh tư vấn online, chị em sẽ được tư vấn miễn phí và hỗ trợ đặt lịch kèm theo ưu đãi hấp dẫn.

Trên đây là những thông tin giúp chị em giải đáp thắc mắc viêm âm đạo có nguy hiểm không. Nếu còn vấn đề gì chưa rõ hãy gọi ngay đến số Hotline/ Zalo: 0862 698 266  để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn nhanh chóng, chính xác nhất.

Tư vấn miễn phí tại đây 👈
Exit mobile version