Site icon Khám Phụ Khoa

Viêm niệu đạo có tự khỏi được không?

Viêm niệu đạo có thể xuất hiện ở cả nam và nữ, gây ra nhiều tác hại khiến người bệnh lo lắng. Do đó, việc điều trị viêm niệu đạo hiện nay đang được nhiều người quan tâm. Bên cạnh đó, cũng có không ít người lại hy vọng rằng không biết viêm niệu đạo có tự khỏi được không. Vậy, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin để bạn hiểu về vấn đề này trong bài viết sau đây.

Những tác hại của bệnh viêm niệu đạo

 Bệnh viêm niệu đạo có thể gây rắc rối cho cả nam và nữ với mức độ tương đương nhau nếu không điều trị. Tuy nhiên, ở mỗi giới tính sẽ có những tác hại đi theo hương riêng đặc thù. Cụ thể như sau:

*Tác hại của viêm niệu đạo đối với nam giới:

– Niệu đạo bị viêm sẽ sưng đau, nóng rát

– Bệnh gây bí tiểu, tiểu khó, xuất hiện mủ, dịch nhầy

– Gây hẹp niệu đạo, rối loạn xuất tinh, giảm nhu cầu sinh lý và khoái cảm khi quan hệ, tăng nguy cơ liệt dương và xuất tinh sớm ở nam giới

– Viêm niệu đạo để lâu dài có thể khiến vi khuẩn xâm nhập ống tinh hoàn gây viêm ống dẫn tinh, viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm bàng quang

– Vi khuẩn gây viêm niệu đạo có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng gây vô sinh ở nam giới

Viêm niệu đạo có tự khỏi

*Tác hại của viêm niệu đạo ở nữ giới

– Phụ nữ bị đau rát và kích ứng niệu đạo, lỗ niệu đạo bị sưng đỏ

– Bị tiểu rắt, tiểu buốt

– Có thể bị chảy máu ở âm đạo

– Nguy cơ cao bị viêm bàng quang, viêm âm đạo và các phần khác

Viêm niệu đạo có tự khỏi được không?

Viêm niệu đạo do nhiều chủng khuẩn gây ra với đặc tính là phát tán và lây lan nhanh. Nếu gặp điều kiện thuận lợi, vi khuẩn lại càng phát triển với tốc độ nhanh hơn. Do đó, thay vì hy vọng vọng viêm niệu đạo có tự khỏi được không thì người bệnh nên chủ động đến gặp bác sĩ để điều trị càng sớm càng tốt. Đồng thời trên thực tế, các chuyên gia cũng đã trả lời rằng, viêm niệu đạo không thể tự khỏi.

Nếu bệnh được điều trị sớm sẽ giúp kìm hãm đáng kể sự phát triển của vi khuẩn, từ đó bệnh sẽ thuyên giảm đáng kể. Nếu không điều trị, sẽ không có cách nào để khỏi bệnh như mong muốn. Ngược lại, bệnh không điều trị dứt điểm sẽ gây ra những biến chứng nguy hại cho sức khỏe. Vì vậy, hãy quan tâm và tìm hiểu xem nên làm gì để khắc phục bệnh nhanh chóng và hạn chế thấp nhất những biến chứng có thể xảy ra.

Chữa viêm niệu đạo tại đa khoa Bắc Việt

Hiện nay, bệnh viêm niệu đạo đang được các bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Bắc Việt điều trị rất tốt bằng Hệ thống nano ánh sáng CRS đời 3. Phương pháp này có thể kiểm tra vi khuẩn toàn diện, qua đó có thể xác định được loại vi khuẩn gây bệnh. Tiếp theo sử dụng sóng viba và sóng vô tuyến tần số lớn để tác động đến các tổ chức viêm nhiễm để thuốc được khuếch tán và hấp thụ nhanh, loại bỏ viêm nhiễm dứt điểm.

Ưu điểm khi chữa viêm niệu đạo bằng hệ thống nano ánh sáng CRS:

– Quá trình điều trị diễn ra an toàn

– Không gây tổn thương, thời gian ngắn

– Hồi phục nhanh, không tái phát

Bắc Việt hiện đang là đơn vị dẫn đầu trong việc sử dụng hệ thống nano ánh sáng CRS đã giúp cho nhiều bệnh nhân thoát khỏi những phiền toái và nguy hiểm do bệnh gây ra. Vì vậy, người bệnh có thể tham khảo và tìm hiểu để đến chữa. Lựa chọn Bắc Việt, người bệnh sẽ còn nhận được nhiều lợi ích khác như:

– Được chữa bệnh bởi những bác sĩ chuyên khoa hàng đầu giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao.

– Điều trị viêm niệu đạo bằng phương pháp hiện đại với sự hỗ trợ từ những trang thiết bị máy móc tân tiến được nhập khẩu từ nước ngoài.

– Chi phí điều trị hợp lý được công khai và mọi thông tin được bảo mật tuyệt đối

– Người bệnh có thể linh động sắp xếp thời gian điều trị bởi phòng khám luôn mở cửa từ 7h30-20h0030 tất cả các ngày, bao gồm cả ngày nghỉ, Lễ.

Qua những gì chúng tôi chia sẻ trên đây, chắc hẳn bạn đọc cũng đã biết Viêm niệu đạo có tự khỏi được không. Để được giải đáp thêm nhiều thông tin hơn nữa về bệnh phụ khoa, người bệnh có thể trực tiếp liên hệ với chuyên gia qua số hotline 0385.990.114 để được hỗ trợ tư vấn chi tiết, cụ thể.

Tư vấn miễn phí tại đây 👈
Exit mobile version