Site icon Khám Phụ Khoa

Chi phí chữa bệnh lậu có đắt không, hết bao nhiêu tiền?

Nấm âm đạo

Chi phí chữa bệnh lậu có đắt không, hết bao nhiêu tiền là băn khoăn của rất nhiều người bệnh. Đây là một bệnh lý xã hội cực kỳ nguy hiểm có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Những vì sợ giá điều trị bệnh cao nên nhiều người bệnh còn chần chừ chưa đi khám, khiến bệnh ngày càng nặng hơn. Vậy chữa bệnh lậu cần bao nhiêu, hãy cùng tìm hiểu ở nội dung dưới đây để có câu trả lời chính xác nhất.

Vì sao nên điều trị bệnh lậu sớm?

chi phí chữa bệnh lậu
Vì sao nên điều trị bệnh lậu sớm?

Bệnh lậu là một trong những bệnh lý xã hội nguy hiểm do vi khuẩn lậu Neisseria gonorrhoeae gây ra. Bệnh lý này lây lan chủ yếu qua đường tình dục khi người bệnh quan hệ tình dục không an toàn.

Nếu không được điều trị kịp thời, bệnh lậu sẽ gây ra rất nhiều biến chứng nguy hiểm như viêm âm đạo, viêm vùng chậu, ung thư cổ tử cung (ở nữ giới) hay viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn (ở nam giới)… Ngoài ra, bệnh còn làm tăng nguy cơ cao gây vô sinh, hiếm muộn, nhiễm trùng toàn thân.

Vì vậy, khi có những biểu hiện ban đầu của bệnh hoặc khi nghi ngờ bản thân mắc bệnh, người bệnh cần phải nhanh chóng đến cơ sở chuyên khoa uy tín để được thăm khám và điều trị sớm nhất có thể.

Chi phí chữa bệnh lậu có đắt không, hết bao nhiêu tiền?

Theo chia sẻ của bác sĩ chuyên khoa thì hiện nay, do lo sợ và không có đầy đủ thông tin chính xác về chi phí chữa bệnh lậu nên nhiều người bệnh vẫn chần chừ trong việc khám chữa bệnh. Điều này, khiến tình trạng bệnh ngày càng nghiêm trọng hơn và gây khó khăn cho việc điều trị về sau.

Trên thực tế thì chi phí điều trị bệnh lậu phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau nên không thể đưa ra được bằng một con số chính xác. Dưới đây là những yếu tố có sự ảnh hưởng đến giá chữa bệnh mà người bệnh cần nắm bắt rõ:

Tình trạng bệnh.

bị nấm vùng kín
Tình trạng bệnh

Đây được xem là yếu tố tác động chính đến chi phí chữa bệnh lậu. Với các trường hợp bị lậu giai đoạn đầu, việc điều trị lúc này khá đơn giản và nhanh chóng. Do đó, mức giá khám chữa lậu sẽ không đáng kể.

Ngược lại, với những người bị lậu giai đoạn nặng, kèm theo nhiều biến chứng khác, sẽ cần nhiều thời gian, công sức để điều trị hơn. Vì thế mà chi phí chữa bệnh lúc này sẽ tốn kém hơn rất nhiều.

Phương pháp điều trị.

Điều trị bệnh lậu bằng phương pháp hiện đại, ứng dụng những công nghệ, kỹ thuật tiên tiến sẽ an toàn và mang lại hiệu quả điều trị nhanh chóng hơn so với những phương pháp cũ. Do đó, chi phí chữa bệnh lậu bằng phương pháp hiện đại sẽ cao hơn những cách chữa truyền thống. Tuy nhiên, sự chênh lệch này là không đáng kể.

Địa chỉ chữa bệnh.

Nếu chữa bệnh lậu ở những cơ sở chuyên khoa uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi thì chi phí điều trị sẽ cao. Nhưng đổi lại, quá trình điều trị người bệnh sẽ được đảm bảo an toàn, chính xác, hiệu quả hơn.

Còn với cơ sở hoạt động chui, không được cấp phép, bác sĩ chuyên khoa yếu kém tuy có chi phí chữa bệnh lậu rẻ hơn nhưng người bệnh sẽ dễ gặp phải nhiều biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, khả năng sinh sản về sau.

liên hệ

Cơ địa, sức khỏe của người bệnh.

Với người bệnh có cơ địa, sức khỏe tốt quá trình hồi phục sau điều trị sẽ được diễn ra nhanh chóng nên sẽ không phát sinh thêm chi phí khác. Tuy nhiên, nếu bệnh nhân có sức đề kháng yếu, khả năng bình phục kém sẽ cần phải thực hiện các biện pháp hỗ trợ khác nên chi phí chữa bệnh lậu cũng sẽ tăng lên.

Lời khuyên: Để có thể xác định được chính xác mức giá chữa bệnh lậu bao nhiêu tiền, người bệnh nên đến trực tiếp cơ sở chuyên khoa uy tín. Tại đây, người bệnh sẽ được tư vấn và thông báo cụ thể về tất cả các khoản phí cần thanh toán trước khi khám chữa bệnh.

Địa chỉ điều trị bệnh lậu an toàn, chi phí hợp lý.

bị viêm âm đạo khi mang thai
Địa chỉ điều trị bệnh lậu an toàn, chi phí hợp lý

Để có thể điều trị bệnh an toàn, hiệu quả cao, tiết kiệm được tối đa chi phí, người bệnh nên lựa chọn Phòng khám đa khoa Bắc Việt (số 73 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội). Đây là cơ sở y tế uy tín, chất lượng hàng đầu tại miền Bắc được Sở y tế Hà Nội cấp phép hoạt động nên người bệnh có thể an tâm lựa chọn.

Toàn bộ chi phí khám chữa bệnh lậu tại phòng khám đều rất hợp lý do được thực hiện theo đúng quy định của cơ quan chức năng có thẩm quyền. Bên cạnh đó, còn được công khai minh bạch nên sẽ không xảy ra tình trạng chặt chém giá cao hay thu sai.

Cách vệ sinh vùng kín bị viêm nhiễm hàng ngày
Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa hàng đầu

Hơn nữa, dù thực hiện điều trị bệnh ngoài giờ hành chính nhưng toàn bộ bảng giá tại phòng khám vẫn được giữ nguyên và không phát sinh thêm bất cứ khoản phụ phí nào. Vì vậy, người bệnh có thể yên tâm đến khám chữa bệnh khi rảnh hoặc vào ngày nghỉ.

Hy vọng, với những chia sẻ trên đây về chi phí chữa bệnh lậu đã giúp người bệnh có thêm những thông tin hữu ích. Mọi vấn đề thắc mắc, cần giải đáp thêm, xin vui lòng gọi đến Hotline/ Zalo: 0862 698 266 để được tư vấn miễn phí.

muốn phá thai phải làm thế nào

Tư vấn miễn phí tại đây 👈
Exit mobile version