Site icon Khám Phụ Khoa

Tổng chi phí khám vô sinh nữ hết bao nhiêu tiền?

khám vô sinh nữ hết bao nhiêu tiền

khám vô sinh nữ hết bao nhiêu tiền

Khám vô sinh nữ hết bao nhiêu tiền là một vấn đề được chị em hết mực quan tâm. Để chị em có thể chuẩn bị đủ tinh thần và tài chính trước khi đi khám. Chúng tôi sẽ nói rõ về vấn đề chi phí khám vô sinh trong bài viết sau đây.

Khi nào chị em cần đi khám vô sinh?

Vô sinh là một vấn đề vô cùng đáng lo đối với chị em phụ nữ. Nếu chị em đi khám và điều trị sớm thì sẽ có tỷ lệ thành công cao. Vì vậy tốt nhất, chị em gặp phải một trong những trường hợp sau đây thì nên đi khám:

– Sau 1 năm quan hệ tình dục đều đặn, không sử dụng biện pháp tránh thai nào nhưng vẫn không có thai.

– Phụ nữ trên 35 tuổi và không có thai sau 6 tháng quan hệ tình dục đều đặn, không sử dụng biện pháp tránh thai nào.

Chu kỳ kinh nguyệt hàng tháng của chị em không đều, gặp các vấn đề rối loạn.

Có 2 mốc thời gian đi khám phù hợp cho chị em, đó là:

Khám vào ngày thứ 2 – 4 chu kỳ kinh.

Thời điểm này bác sĩ có thể thăm khám cơ quan sinh sản (bao gồm buồng trứng, tử cung, vùng chậu…) qua siêu âm đầu dò. Đồng thời làm các xét nghiệm cần thiết để đánh giá sức khỏe sinh sản.

Khám vào ngày bất kỳ trong chu kỳ kinh nguyệt.

Bất kể ngày nào, chỉ cần chị em có nhu cầu khám thì đều có thể đi. Khi đến sẽ được thăm khám, kiểm tra cơ quan sinh sản.

tư vấn vô sinh

Khám vô sinh nữ hết bao nhiêu tiền?

Chi phí khi đi khám là một yếu tố quan trọng được các chị em quan tâm. Tuy nhiên, rất khó để nói rõ khám vô sinh nữ hết bao nhiêu tiền. Vì mức phí này còn bị ảnh hưởng bởi các yếu tố sau đây:

Mức độ uy tín của địa chỉ khám.

Thường thì những cơ sở y tế chuyên khoa chất lượng sẽ có mức phí khám vô sinh hơi cao. Bởi tại đây có bác sĩ giỏi, có dịch vụ y tế tốt, đảm bảo bệnh nhân khi đến khám sẽ có kết quả chính xác.

Ngược lại, những phòng khám kém chất lượng thường quảng cáo khám với giá rẻ. Nhưng đi kèm với mức giá đó là trình độ khám kém. Dễ chẩn đoán sai, điều trị không đúng còn dẫn đến những biến chứng nguy hiểm.

xét nghiệm vô sinh nữ giá bao nhiêu ở đâu thì an toàn?

Chi phí còn tùy xét nghiệm vô sinh nữ giá bao nhiêu.

Khi đi khám vô sinh, có rất nhiều loại xét nghiệm cần thực hiện như xét nghiệm máu, xét nghiệm dịch âm đạo, xét nghiệm nội tiết tố,… Mỗi chị em khi đi khám sẽ được bác sĩ chỉ định làm xét nghiệm phù hợp với tình trạng của mình. Mức phí của mỗi xét nghiệm lại có sự khác nhau nên chi phí chị em bỏ ra khi đi khám vô sinh cũng khác nhau.

Phương pháp điều trị vô sinh hiếm muộn.

Sau khi khám, bác sĩ sẽ biết được chị em có vô sinh hay không. Trường hợp bị vô sinh hiếm muộn có nguyên nhân thì sẽ được điều trị bằng phác đồ phù hợp. Mỗi nguyên nhân có cách chữa khác nhau nên chi phí cũng có sự chênh lệch.


Có những phương pháp điều trị vô sinh nữ nào hiện đại và mang lại hiệu quả nhất? -> CÁC PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ VÔ SINH Ở NỮ


khám vô sinh nữ hết bao nhiêu tiền

Lời khuyên: Khi đã quyết định đi khám để kiểm tra sức khỏe sinh sản thì không nên đặt nặng vấn đề chi phí. Thay vào đó nên tìm hiểu chọn một địa chỉ khám uy tín. Sức khỏe sinh sản nên được khám càng sớm càng tốt. Không nên chủ quan khiến sức khỏe giảm sút, ảnh hưởng khả năng sinh sản sau này.

Địa chỉ khám vô sinh nữ uy tín, chi phí hợp lý.

Nếu chị em đang có nhu cầu khám vô sinh. Chị em có thể đến Phòng khám đa khoa Bắc Việt tại 73 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội. Đây là địa chỉ khám sức khỏe sinh sản uy tín, chất lượng hàng đầu ở khu vực phía Bắc. Được Sở Y tế cấp phép hoạt động chính quy.

Với những thế mạnh của mình, Phòng khám Bắc Việt xứng đáng là sự lựa chọn đáng tin cậy, mang đến cho chị em dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao mà không phải nơi nào cũng đáp ứng được nhờ có:

– Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám và điều trị vô sinh hiếm muộn nữ. Tiêu biểu như:

khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội

– Công nghệ khám vô sinh hiện đại giúp cho việc quan sát và chẩn đoán được chính xác.

– Không gian khám bệnh rộng rãi, đầy đủ tiện nghi, được khử trùng sạch sẽ.

– Hệ thống tư vấn online luôn hoạt động 24/7, sẵn sàng hỗ trợ giải đáp miễn phí các vấn đề liên quan đến bệnh.

– Thời gian làm việc từ 7h30 – 20h00 thứ 2 – chủ nhật. Kể cả ngày lễ để bệnh nhân có thêm nhiều cơ hội đi khám, không lo ảnh hưởng công việc.

Đặc biệt, phòng khám đang có chương trình tặng ưu đãi giảm phí khám và phí điều trị. Cho chị em khi đặt lịch trước. Hãy gọi đến số tổng đài hoặc liên hệ qua các kênh online để được tư vấn miễn phí và đặt lịch.

Trên đây là những thông tin giúp chị em biết được khám vô sinh nữ hết bao nhiêu tiền. Nếu còn điều gì chưa rõ vui lòng gọi đến số hotline để được bác sĩ chuyên khoa giải đáp chi tiết, chính xác nhất.

liên hệ với phòng khám

Tư vấn miễn phí tại đây 👈
Exit mobile version