Site icon Khám Phụ Khoa

Top 03 địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín, hiệu quả tại Hà Nội

Việc lựa chọn được địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín không chỉ giúp đảm bảo hiệu quả chữa trị mà còn giúp người bệnh tiết kiệm chi phí, tránh tình trạng bị chặt chém. 

Dưới đây bác sĩ chuyên khoa sẽ giới thiệu đến bạn top 03 địa chỉ chữa điều trị mào gà uy tín tại Hà Nội được đánh giá cao và nhiều người bệnh lựa chọn. Bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình địa chỉ tốt nhất.

Bệnh sùi mào gà nguy hiểm như thế nào?

Theo Bác sĩ chuyên khoa I Nguyễn Minh Thư (Thầy thuốc ưu tú – Thượng tá Quân đội – Nguyên bác sĩ tại Bệnh viện 105 Bộ Quốc Phòng) thì: Sùi mào gà là căn bệnh xã hội nguy hiểm do virus HPV gây nên. Bệnh lây truyền chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn. Ngoài ra, sùi mào gà còn có nguy cơ lây từ mẹ sang con,  tiếp xúc qua các vết thương hở hoặc sử dụng chung đồ cá nhân,…

chi phí chữa sùi mào gà hết bao nhiêu tiền

Thông thường virus HPV gây sùi mào gà khi đi vào cơ thể sẽ ủ bệnh từ 2 – 9 tháng tùy vào sức khỏe của mỗi người. Sau đó các nốt mụn sùi bắt đầu xuất hiện, mọc riêng lẻ xung quanh bộ phận sinh dục, hậu môn hoặc miệng không gây đau hay ngứa. Một thời gian sau các nốt sùi sẽ gia tăng và kết hợp với nhau tạo thành từng mảng lớn như súp lơ hoặc mào gà. 

Bệnh sùi mào gà nếu kéo dài không được điều trị kịp thời sẽ dẫn đến hàng loạt các biến chứng nguy hiểm như sau:

  1. Viêm nhiễm do sùi mào gà lan rộng sang cơ quan sinh sản sẽ gây vô sinh hiếm muộn ở cả nam và nữ.
  2. Ảnh hưởng đến đời sống tình dục, khó đạt khoái cảm khi quan hệ.
  3. Phụ nữ đang mang thai nếu bị mắc sùi mào gà có khả năng sảy thai, chết lưu thai hoặc sinh non. Trẻ sinh ra bị nhiễm bệnh nếu người mẹ sinh thường.
  4. Tâm lý bị ảnh hưởng, ngại ngùng khi tiếp xúc với mọi người xung quanh.
  5. Gây biến chứng ung thư dương vật, ung thư cổ tử cung

Lời khuyên: Để tránh gặp nguy hiểm do các bệnh sùi mào gà gây ra, bác sĩ chuyên khoa khuyên người bệnh cần tới ngay các địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín để thăm khám, kiểm tra và điều trị kịp thời. Tránh tình trạng để lâu dẫn đến những hậu quả không mong muốn.

Top 3 địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín, hiệu quả tại Hà Nội

Tại Hà Nội, việc tìm kiếm địa chỉ chữa sùi mào gà ở đâu sẽ không quá quá khó khăn do số lượng cơ sở y tế ngày càng nhiều. Tuy nhiên, trên thực tế không phải cơ sở khám bệnh nào cũng đảm bảo uy tín, hiệu quả như nhau, tồn tại không ít cơ sở chui, kém chất lượng khiến người bệnh phải đối mặt với nguy cơ “tiền mất tật mang”. 

Dưới đây là top 03 địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín, hiệu quả được các chuyên gia đánh giá cao và nhiều người bệnh lựa chọn thăm khám:

Phòng khám đa khoa Bắc Việt

Phòng khám Bắc Việt được biết đến là một trong những địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín, hiệu quả tốt ở Hà Nội do Sở Y tế Hà Nội cấp phép và trực tiếp quản lý hoạt động. Bên cạnh tư vấn, khám chữa sùi mào gà hiệu quả, cơ sở này còn có thế mạnh trong lĩnh vực điều trị các bệnh xã hội như giang mai, lậu, mụn rộp sinh học,.. các bệnh phụ khoa, nam khoa, trực tràng hậu môn.

địa chỉ chữa sùi mào gà

Đặc biệt, phòng khám đa khoa Bắc Việt còn được các chuyên gia đánh giá cao và nhiều người bệnh lựa chọn bởi sở hữu những thế mạnh sau:

Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại

Phòng khám đa khoa Bắc Việt luôn chú trọng việc đầu tư trang thiết bị y tế, máy móc hỗ trợ khám chữa bệnh hiện đại, tiên tiến. Tất cả các loại máy móc đang sử dụng đều được nhập khẩu từ các nước phát triển như: Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản,… mang lại kết quả chuẩn xác cũng như rút ngắn thời gian điều trị cho người bệnh. 

địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín

Đội ngũ bác sĩ hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề

Đa khoa Bắc Việt tự hào là địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín bởi cơ sở này có các bác sĩ chuyên khoa giỏi, trình độ chuyên môn cao. Các bác sĩ đều đã từng công tác trong thời gian dài tại nhiều bệnh viện nổi tiếng như: 

  1. Bác sĩ chuyên khoa Lê Thúy Mùi (Thầy thuốc Ưu tú – Đại tá Quân đội – Nguyên bác sĩ Bệnh viện Quân Y 354 – Bộ Quốc Phòng).
  2. Bác sĩ chuyên khoa Lê Anh Việt (Phó chủ nhiệm bệnh viện Quân Đội – Đại tá quân đội – Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ ưu tú)
  3. ….

Chữa sùi mào gà bằng phương pháp hiện đại, tiên tiến

Nhằm mang tới dịch vụ y tế chất lượng cao nhất, Phòng khám Bắc Việt đã và đang chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả bằng Liệu pháp kháng virus tăng cường gene SDI. Liệu pháp sử dụng dòng điện quang một cách chuẩn xác trên cơ sở phân tích xét nghiệm Gene virus gây bệnh, chỉ loại bỏ virus gây bệnh mà không làm tổn thương đến cơ quan sinh dục, giúp tiêu diệt triệt để virus, hiệu quả, không tái phát.

Điều trị sùi mào gà bằng Liệu pháp kháng virus tăng cường gene SDI có những ưu điểm:

  1. Chi phí hợp lý, phù hợp điều kiện của tất cả mọi người.
  2. Đem lại hiệu quả cao, tiêu diệt triệt để virus gây bệnh.
  3. Không cần tốn thời gian nằm viện điều trị
  4. An toàn, không đau, không xâm lấn.
  5. Hồi phục nhanh.

Liệu pháp này có khả năng chữa dứt điểm cả những trường hợp bị sùi mào gà lâu năm, sùi mào gà tái phát liên tục, đã chữa nhiều nơi không khỏi…

sùi mào gà giai đoạn đầu

Thời gian làm việc linh hoạt

Phòng khám đa khoa Bắc Việt làm việc từ 7h30 sáng – 20h00 cùng ngày, cả chủ nhật và ngày lễ. Bệnh nhân có thể tranh thủ đến khám vào giờ tan làm hoặc các ngày cuối tuần, ngày lễ, đây là điều mà hầu hết các bệnh viện công không đáp ứng được.

Chi phí khám, chữa bệnh hợp lý

Mọi chi phí khám chữa bệnh đều được niêm yết công khai theo quy định của cơ quan chức năng. Tuyệt đối không có tình trạng thu thêm phụ phí hay chặt chém, hét giá.

Đặc biệt, tại phòng khám đa khoa Bắc Việt đang có chương trình ưu đãi giảm phí khám chữa bệnh sùi mào gà cho bệnh nhân đặt lịch online qua website/zalo/facebook.

tư vấn vô sinh


Chi phí chữa sùi mào gà là bao nhiêu tiền? Cần chuẩn bị những gì khi đi khám sùi mào gà? -> Chi phí chữa sùi mào gà hết bao nhiêu tiền?


Bệnh viện da liễu Trung ương

Bệnh viện Da liễu Trung ương là cái tên không thể bỏ qua để điều trị sùi mào gà bởi đây là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành thuộc tuyến Trung ương về lĩnh vực khám chữa các bệnh da liễu, bao gồm bệnh lây qua đường tình dục. Bệnh viện không chỉ có đầy đủ hệ thống trang thiết bị hiện đại phục vụ cho công tác chữa trị, mà bên cạnh đó cũng có đội ngũ bác sĩ với chuyên môn tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm.

địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín

Về phương pháp điều trị, bệnh viện đang áp dụng nhiều phương pháp chữa sùi mào gà từ truyền thống đến hiện đại. Tuy nhiên, bệnh viện chỉ làm việc giờ hành chính vào các ngày trong tuần, vậy nên bệnh nhân phải sắp xếp thời gian sao cho hợp lý. Ngoài ra, số lượng người đến bệnh viện khám nhiều, thủ tục cũng phức tạp hơn so với các phòng khám tư nhân nên việc phải chờ đợi lâu cũng là điều khó tránh khỏi.

Bệnh viện da liễu Hà Nội

Cùng với Bệnh viện Da liễu Trung ương thì Bệnh viện Da liễu Hà Nội cũng là cơ sở chữa sùi mào gà được nhiều người lựa chọn. Bệnh viện Da liễu Trung ương khám và chữa các bệnh về da, bệnh nhiễm khuẩn, bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục. Sản xuất và pha chế các loại thuốc thoa ngoài da phục vụ cho người bệnh.

Tại đây, hệ thống trang thiết bị chữa bệnh sùi mào gà cũng được áp dụng những kỹ thuật mới, hiện đại. Bệnh viện Da liễu cũng có rất nhiều bệnh nhân tìm đến mỗi ngày, điều này có thể gây ra tâm lý e ngại cho không ít người, thời gian làm việc theo giờ hành chính nên cũng gây cản trở cho người bệnh.

địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đã chia sẻ danh sách top 03 địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín, hiệu quả tại Hà Nội nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người bệnh. Hy vọng rằng qua đó giúp bạn đọc tham khảo, cân nhắc và lựa chọn được cho mình một cơ sở bệnh viện, phòng khám để chữa trị hiệu quả.

Nếu có băn khoăn hay cần hỗ trợ thêm về vấn đề nào khác của bệnh sùi mào gà, bạn có thể liên hệ HOTLINE/ZALO: 0862 698 266 để được chuyên gia hỗ trợ hoàn toàn miễn phí. 

liên hệ với phòng khám

Tư vấn miễn phí tại đây 👈
Exit mobile version