Site icon Khám Phụ Khoa

Tiết lộ bảng giá khám phụ khoa tại phòng khám tốt nhất

Rất nhiều chị em đang thắc mắc không biết bảng giá khám phụ khoa tại các cơ sở y tế hiện nay là bao nhiêu? Có đắt không? Bởi chi phí là một trong những yếu tố rất quan trọng, đặc biệt là với những người bệnh không có điều kiện kinh tế. Hiểu được điều này, các chuyên gia đã tiết lộ về bảng giá khám phụ khoa tại phòng khám tốt nhất Hà Nội hiện nay cho chị em tham khảo.

Bài viết liên quan: 

Bật mí chị em chi phí khám phụ khoa giá bao nhiêu

Khám phụ khoa gồm những gì và những điều cần biết

Tổng quan về khám phụ khoa.

Trong nhiều năm trở lại đây, theo con số thống kê từ Bộ y tế, có đến 90% phụ nữ Việt Nam từng ít nhất một lần mắc bệnh phụ khoa trong đời. Vì vậy, để con số này giảm xuống, chị em cần chủ động đi khám phụ khoa phụ khoa định kỳ và bảo vệ sức khỏe mình theo tư vấn từ bác sĩ.

Khám phụ khoa hiểu đơn giản là việc khám, kiểm tra cơ quan sinh dục nữ giới bao gồm phía trong và ngoài âm đạo, cổ tử cung, tử cung, buồng trứng, vòi trứng và các bộ phận sinh dục khác. Cũng giống như các bộ phận trên cơ thể, việc khám cơ quan sinh dục không có gì xấu, ngược lại còn cho phép bác sĩ phát hiện ra bệnh, từ đó tìm ra hướng xử lý sớm, bảo vệ sức khỏe sinh dục và sinh sản cho phái nữ.

Khám phụ khoa để bảo vệ sức khỏe sinh dục và sinh sản

Các chuyên gia khuyên chị em nên đi khám phụ khoa định kỳ sau tuổi dậy thì. Ngoài ra những chị em nào đã quan hệ tình dục thì cần khám chuyên sâu hơn để tầm soát nguy cơ ung thư cổ tử cung. Ngoài lịch khám định kỳ, chị em cũng cần phải đi khám ngay nếu phát hiện các dấu hiệu bất thường liên quan đến bệnh lý như: 

– Vùng kín ngứa ngáy, khó chịu, có dấu hiệu sưng tấy, nổi mẩn, mụn,..

– Khi hư có màu lạ (xanh, vàng, nâu, đỏ, đen,xám) hoặc có mùi hôi tanh khó chịu.

– Chảy máu trong và sau khi quan hệ hoặc chảy máu bất thường ngoài kỳ kinh nguyệt.

– Giảm ham muốn tình dục, vùng kín “khô hạn” khi quan hệ gây đau rát

Bảng giá khám phụ khoa tại Hà Nội.

Nhiều chị em hiện nay đang chần chừ trong việc đi khám, không chỉ vì e ngại vấn đề bệnh mà còn lo lắng không biết chi phí khám có đắt không. Chị em thường tìm kiếm thông tin về bảng giá khám phụ khoa với hy vọng nắm được mức chi phí để có thể chuẩn bị tài chính cho tốt khi đi khám.

Giải đáp điều này, các chuyên gia cho biết chi phí khám phụ khoa không quá đắt đỏ như chị em vẫn nghĩ. Tuy nhiên để đưa ra một con số cụ thể thì rất khó, bởi có rất nhiều yếu tố làm ảnh hưởng đến mức phí này. Cụ thể:

1. Chi phí khám lâm sàng và xét nghiệm.

Ban đầu khi đến khám, chị em sẽ được khám tổng quát để biết tình hình sức khỏe hiện tại. Sau đó nếu phát hiện ra vấn đề gì bất thường, chị em có thể sẽ phải thực hiện một số xét nghiệm chuyên môn để có kết quả chính xác hơn.

Nếu chỉ đi khám định kỳ với sức khỏe ổn định, không cần làm nhiều xét nghiệm thì chi phí sẽ rẻ. Nhưng nếu cần phải làm xét nghiệm thì sẽ phát sinh thêm chi phí xét nghiệm.

2. Tình trạng sức khỏe.

Chị em sẽ không phải tốn thêm chi phí điều trị nếu đi khám thấy tình hình sức khỏe vẫn tốt. Ngược lại nếu có triệu chứng bệnh thì chị em sẽ phải khám chuyên sâu hơn, tìm ra nguyên nhân gây bệnh và điều trị bệnh đó. Nếu phải điều trị bệnh thì đương nhiên chi phí phải bỏ ra sẽ nhiều hơn là sức khỏe ổn định.

3. Phương pháp điều trị bệnh.

Trong trường hợp mắc các bệnh phụ khoa, chị em sẽ được bác sĩ tư vấn lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp. Việc lựa chọn phương pháp chữa không chỉ ảnh hưởng đến chi phí mà còn ảnh hưởng đến kết quả điều trị.

Ví dụ chị em chọn phương pháp truyền thống, chi phí thấp thì vẫn điều trị được nhưng thời gian kéo dài, tốn kém công sức và vẫn có nguy cơ tái phát lại. Ngược lại nếu lựa chọn những phương pháp hiện đại mới thì chi phí ban đầu sẽ cao hơn, tuy nhiên tình trạng bệnh cải thiện nhanh chóng, không lo tái phát về sau.

4. Chi phí phụ thuộc vào chất lượng phòng khám.

Nếu nói chi phí phụ thuộc vào chất lượng phòng khám, vậy thì bảng giá tại cơ sở y tế uy tín sẽ là bao nhiêu?

Khi chị em đến cơ sở y tế có chất lượng tốt, dịch vụ chuyên nghiệp, có phương pháp chữa trị hiện đại thì chắc chắn chi phí sẽ cao hơn những phòng khám chui kém chất lượng, thiết bị máy móc lạc hậu.

Nguyên nhân là bởi phòng khám chất lượng cao có trang thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm có thể khám đúng bệnh, điều trị đúng cách và hiệu quả. Ngược lại những cơ sở giá rẻ thường chỉ để câu kéo người bệnh, không mang lại hiệu quả khám chữa, thậm chí là nguy hiểm đến tính mạng do tay nghề của bác sĩ kém.

5. Chi phí phát sinh.

Các chi phí phát sinh không phải luôn luôn có nhưng cũng không loại trừ có thể xuất hiện làm ảnh hưởng đến bảng giá khám phụ khoa. Ngoài chi phí khám, điều trị sẽ còn phát sinh thêm những chi phí khác như chi phí đi lại, chi phí thuốc men sau điều trị, chi phí tái khám…

Chi phí phát sinh sẽ không cần thiết nếu chị em lựa chọn phòng khám phụ khoa uy tín, được điều trị bằng phương pháp tốt, hiệu quả nhanh, rút ngắn thời gian hồi phục. Như vậy cũng không phải tái khám nhiều lần, tiết kiệm được một khoản phí lớn.

Khám phụ khoa giá hợp lý tại phòng khám chất lượng nhất Hà Nội.

Tại Hà Nội, nếu chị em đang chưa biết phải khám phụ khoa ở đâu vừa chất lượng vừa có bảng giá khám phụ khoa hợp lý thì có thể đến ngay phòng khám đa khoa Bắc Việt. Phòng khám hiện đang là địa chỉ khám phụ khoa có chế độ bảo mật thông tin cao, được Sở y tế cấp phép hoạt động. Đã thu hút được nhiều chị em ở Hà Nội và các tỉnh lân cận đến khám.

Bảng giá khám phụ khoa tại phòng khám Bắc Việt rất hợp lý

Trong những năm hoạt động, phòng khám Bắc Việt luôn mang đến những dịch vụ y tế chất lượng nhất cho người bệnh. Mỗi một người bệnh sau khi trải nghiệm khám phụ khoa tại đây đều cảm thấy vô cùng hài lòng nhờ những ưu điểm như:

1. Chi phí hợp lý, công khai rõ ràng.

Bảng giá khám phụ khoa và các hạng mục khác được phòng khám niêm yết công khai theo quy định. Khi đến khám, chị em còn được bác sĩ tư vấn cụ thể từng khoản phí đi kèm hoạt động khám cần thiết. Trong quá trình khám đảm bảo không phát sinh bất kỳ phụ phí nào.

Ngoài ra, phòng khám Bắc Việt cam kết nói không với chặt chém,nhận hối lộ, tạo ra một môi trường y tế trong sạch giúp người bệnh yên tâm.

2. Bác sĩ khám phụ khoa có trình độ chuyên môn cao.

Chị em sẽ được các bác sĩ phụ khoa giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, từng có thời gian công tác ở các bệnh viện lớn trực tiếp khác và điều trị. Dựa vào kinh nghiệm và kết quả xét nghiệm, bác sĩ sẽ đưa ra chẩn đoán chính xác, hướng dẫn chị em điều trị theo phương pháp phù hợp.

3. Máy móc y tế hiện đại, nhập khẩu đời mới.

Trang thiết bị máy móc và các cơ sở vật chất tại Bắc Việt được người bệnh đánh giá rất cao về tính hiện đại và sạch sẽ. Tất cả đều được phòng khám nhập khẩu 100% từ nước ngoài, thường xuyên bảo dưỡng và vệ sinh để đảm bảo hoạt động tốt, đúng chức năng.

4. Phương pháp điều trị bệnh đa dạng, hiệu quả.

Đối với các bệnh phụ khoa khác nhau phòng khám sẽ có các phương pháp điều trị khác nhau. Phương pháp nào cũng mang tính ưu việt, đảm bảo kết quả điều trị chính xác, hiệu quả, an toàn, dứt điểm.

5. Dịch vụ y tế chuyên nghiệp.

Bên cạnh bảng giá khám phụ khoa hợp lý, phòng khám còn mang đến cho chị em những dịch vụ y tế chuyên nghiệp nhất, đảm bảo chị em sẽ có một trải nghiệm khám phụ khoa vừa lòng:

– Thủ tục hành chính được làm nhanh gọn, không phải chờ đợi lâu, ngay khi bước vào cửa sẽ có nhân viên hướng dẫn tận tình từ A-Z.

– Cơ chế khám 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá tạo không gian riêng tư, cho phép người bệnh thoải mái chia sẻ các vấn đề phụ khoa với bác sĩ.

– Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt từ 7h30 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày Lễ.

– Chị em có thể chủ động đặt lịch theo thời gian phù hợp với mình, không nhất thiết phải xin nghỉ việc để đi khám.

Ngoài những ưu điểm trên, phòng khám Bắc Việt còn hỗ trợ giảm giá khám phụ khoa cho chị em nếu có đặt lịch hẹn trước qua kênh online. Vì vậy, để tiết kiệm chi phí khám phụ khoa chị em có thể nhấc máy và đặt lịch ngay qua 3 cách: gọi tổng đài, nhắn tin qua website hoặc nhắn qua zalo/facebook.

Hy vọng bài viết trên đây đã cung cấp đủ thông tin về bảng giá khám phụ khoa để chị em nắm rõ. Nếu còn điều gì thắc mắc cần tìm hiểu thêm, vui lòng liên hệ đến số hotline 0862.698.266 của phòng khám và lắng nghe tư vấn miễn phí từ bác sĩ chuyên khoa.

Tư vấn miễn phí tại đây 👈
Exit mobile version